Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công ty TNHH Du lịch Amega sẽ khai thác thị trường khách Kazakhstan từ cuối tháng 10

Thứ ba - 18/10/2022 13:39
Chiều 18-10, bà Đỗ Thị Hằng - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Amega cho biết, từ ngày 27-10 công ty sẽ phối hợp với hãng hàng không Sunday Airlines tổ chức các chuyến bay charter đưa khách du lịch từ Kazakhstan đến nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công ty TNHH Du lịch Amega sẽ khai thác thị trường khách Kazakhstan từ cuối tháng 10

Chiều 18-10, bà Đỗ Thị Hằng - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Amega cho biết, từ ngày 27-10 công ty sẽ phối hợp với hãng hàng không Sunday Airlines tổ chức các chuyến bay charter đưa khách du lịch từ Kazakhstan đến nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa.

Khách du lịch từ các nước Trung Á đến Cam Ranh tháng 6-2022

Khách du lịch từ các nước Trung Á đến Cam Ranh tháng 6-2022

 

Theo kế hoạch, Công ty TNHH Du lịch Amega và Sunday Airlines sẽ tổ chức khai thác đường bay Almaty (Kazakhstan) - Cam Ranh bằng máy bay  Boeing-737-900ER (215 ghế)  với tần suất 2 chuyến/tuần trong khoảng thời gian từ 27-10-2022 đến 2-4-2023 (hơn 40 chuyến). Khách đến Khánh Hòa sẽ nghỉ dưỡng từ 7 đến 30 ngày tại các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Dài, Cam Lâm và các khách sạn ở TP. Nha Trang. Trong khoảng thời gian lưu trú ở Khánh Hòa khách sẽ đi các tour du lịch biển đảo,  tham quan thành phố, vui chơi ở VinWonders Nha Trang (Vinpearl Land), mua sắm, trải nghiệm dịch vụ tắm bùn… 

Trước đó, giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 10-2022, Công ty TNHH Du lịch Amega tổ chức 15 chuyến bay charter từ Uzbekistan đến Cam Ranh với tần suất 3 chuyến/tháng. 
 
Theo bà Đỗ Thị Hằng, Uzbekistan có khoảng 40 triệu dân, Kazakhstan khoảng 18 triệu dân rất có tiềm năng để khai thác, do thời tiết ở đây khá khắc nghiệt, người dân phải đi du lịch để trú đông. Tuy nhiên, hiện nay việc khai thác khách du lịch từ Uzbekistan và Kazakhstan vẫn khá khó khăn do họ chưa có nhiều thông tin về du lịch Việt Nam; công dân các nước này vẫn chưa được miễn visa khi nhập cảnh vào Việt Nam. Chính vì vậy, công ty sẽ khai thác thêm lượng khách từ Nga quá cảnh (transit) qua Kazakshtan nhưng lượng khách này cũng không ổn định do tình hình chiến tranh Nga-Ukraine vẫn đang căng thẳng.
 
XUÂN THÀNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp