Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Anex Việt Nam sẽ đưa khách du lịch Nga đến Khánh Hòa

Chủ nhật - 05/12/2021 15:55
Ngày 5-12, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (trụ sở tại TP. Nha Trang) vừa có văn bản gửi Sở Du lịch về việc xin thực hiện các tour du lịch trọn gói đưa khách du lịch Nga có "hộ chiếu vắc xin" đến Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 5-12, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (trụ sở tại TP. Nha Trang) vừa có văn bản gửi Sở Du lịch về việc xin thực hiện các tour du lịch trọn gói đưa khách du lịch Nga có “hộ chiếu vắc xin” đến Khánh Hòa.


Theo kế hoạch, từ ngày 18-12-2021 đến 31-3-2022, công ty sẽ phối hợp với Công ty Hàng không Azur Air và Công ty Điều hành tour Anex Tour Russia (Nga) tổ chức mỗi tuần 2 chuyến bay đưa khách Nga đến Khánh Hòa, mỗi chuyến có 336 khách. Khi đến Khánh Hòa, khách lưu trú từ 7 ngày trở lên; đi tour khép kín tại các điểm vui chơi giải trí đã được Sở Du lịch công bố được đón khách quốc tế có “hộ chiếu vắc xin”.


Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Vietnam là doanh nghiệp lữ hành đưa khách Nga đến nghỉ dưỡng ở Việt Nam nhiều nhất trong những năm qua. Năm 2019 (trước khi dịch Covid-19 bùng phát), công ty đã đưa khoảng 340.000 khách Nga đến nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa, chiếm khoảng 2/3 lượng khách Nga của tỉnh.   


X.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp