Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Alma Resort hợp tác với Archipelago International tăng cường bán phòng trực tuyến

Thứ tư - 19/10/2022 10:40
Khu nghỉ dưỡng Alma (Bãi Dài, Cam Lâm) vừa ký kết với Archipelago International triển khai hệ thống "Powered by Archipelago", một bộ dịch vụ ưu việt từ công cụ đặt phòng đến lợi suất doanh thu trên số lượng phòng, được thiết kế nhằm tăng doanh thu trực tuyến. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Khu nghỉ dưỡng Alma (Bãi Dài, Cam Lâm) vừa ký kết với Archipelago International triển khai hệ thống “Powered by Archipelago”, một bộ dịch vụ ưu việt từ công cụ đặt phòng đến lợi suất doanh thu trên số lượng phòng, được thiết kế nhằm tăng doanh thu trực tuyến.

 

<p>Du khách nhí vui chơi ở Alma Resort</p>

Du khách nhí vui chơi ở Alma Resort

 

Hệ thống phân phối Powered by Archipelago khai thác một loạt các công cụ nhằm tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh số bán phòng trực tuyến, bao gồm phần mềm tiện ích channel manager (CM) giúp kết nối khách sạn với tất cả các kênh phân phối bán hàng và quản lý đặt phòng, phần mềm phân tích giá, công cụ định giá và kiểm tra chênh lệch giá, công cụ tổng hợp kết quả tìm kiếm metasearch, phân tích hiệu suất kinh doanh, phân tích thâm nhập thị trường theo từng vùng, trang web của Archipelago, các chương trình thành viên và hơn thế nữa.
 
Ông Herbert Laubichler-Pichler - Giám đốc Điều hành Alma Resort  cho biết sau khi kết nối với Powered by Archipelago, khu nghỉ dưỡng đạt đến 20 lượt đặt phòng mỗi ngày thông qua hệ thống, với thời gian lưu trú trung bình là hai đêm. 
 
Đầu năm 2022, Archipelago International đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và ra mắt Archipelago Indochina thông qua sự hợp tác với Optimum Hospitality, công ty quản lý tài sản khách sạn có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Archipelago đã ký kết với các khách sạn độc lập tại thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh, Hà Nội và Hà Giang. Với các dịch vụ phân phối và quản lý doanh thu, Archipelago Indochina liên kết các khách sạn với hệ thống Powered by Archipelago, tự động hóa quy trình phân phối và kết nối với hơn 3.000 đối tác. Ngoài việc tận dụng các mối quan hệ và thỏa thuận lâu dài với các đại lý du lịch trực tuyến (OTA), Archipelago Indochina còn đào tạo và quản lý đội ngũ đặt phòng của các khách sạn.
 
X.T
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp