Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vạn Ninh: Có 10 chợ đảm bảo công tác phòng, chống dịch đang hoạt động

Thứ năm - 23/09/2021 21:59
Toàn huyện Vạn Ninh hiện có 23 địa điểm cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân. Cụ thể, có 1 siêu thị Quyết Thắng, 4 cửa hàng Bách hóa Xanh, 13 chợ và 5 điểm mua bán lương thực, thực phẩm do các địa phương tổ chức để phục vụ người dân. Bên cạnh đó, Bưu điện huyện Vạn Ninh tổ chức 15 điểm bán hàng thiết yếu cho người dân. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Toàn huyện Vạn Ninh hiện có 23 địa điểm cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân. Cụ thể, có 1 siêu thị Quyết Thắng, 4 cửa hàng Bách hóa Xanh, 13 chợ và 5 điểm mua bán lương thực, thực phẩm do các địa phương tổ chức để phục vụ người dân. Bên cạnh đó, Bưu điện huyện Vạn Ninh tổ chức 15 điểm bán hàng thiết yếu cho người dân.


Đến nay, toàn huyện có 10/13 chợ và 4/5 điểm mua bán lương thực, thực phẩm cơ bản đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế; có 3 chợ, 1 điểm mua bán lương thực, thực phẩm tạm dừng hoạt động do có liên quan đến dịch Covid-19 gồm: chợ Trung Dõng (xã Vạn Bình), chợ Quảng Hội (xã Vạn Thắng), chợ Vạn Ninh (thị trấn Vạn Giã), điểm mua bán lương thực, thực phẩm thôn Phú Cang 2 (xã Vạn Phú).


PHÚ AN




 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp