Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Triển khai chương trình khuyến mại "Mở VNPT Money - Nhận quà như ý"

Thứ năm - 13/10/2022 10:37
Từ ngày 7-10 đến 25-12, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại "Mở VNPT Money - Nhận quà như ý". Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký mới lần đầu dịch vụ VNPT Money sẽ được tặng ngay voucher 20.000 đồng để nạp thẻ, thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng VNPT Money. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ ngày 7-10 đến 25-12, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại “Mở VNPT Money - Nhận quà như ý”. Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký mới lần đầu dịch vụ VNPT Money sẽ được tặng ngay voucher 20.000 đồng để nạp thẻ, thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng VNPT Money.


Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng. VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Với nỗ lực trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích của mọi người dân và là đối tác thanh toán uy tín số 1 của các doanh nghiệp và tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác để phổ cập dịch vụ tài chính số đến với mọi người dân trên cả nước. VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng như: Vùng sâu, vùng xa, hải đảo…


Để mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Money, trong tháng 9-2022, Tổng Công ty Truyền thông (VNPT - Media) đã hoàn thiện kết nối với hệ thống của Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS). Qua đó, cho phép người dùng chuyển, nhận tiền giữa Mobile Money và tài khoản của 36 ngân hàng trong hệ thống. Đặc biệt, việc chuyển, nhận tiền này ngoài cách thực hiện qua tính năng chuyển tiền nhanh NAPAS247 trên Mobile Banking, khách hàng còn có thể thực hiện thông qua hình thức quét mã VietQR, giúp giao dịch nhanh chóng, an toàn, chính xác mà không cần nhập thông tin tài khoản nhận một cách thủ công. Nhờ đó, dịch vụ VNPT Money đang được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng.


Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia (10-10) và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Money, trong thời gian từ ngày 7-10 đến 25-12, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trong toàn tỉnh chương trình khuyến mại “Mở VNPT Money - Nhận quà như ý”. Chương trình này dành cho khách hàng đăng ký mới lần đầu tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money định danh thông tin theo quy định) trong thời gian diễn ra chương trình. Khi kích hoạt tài khoản này, khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Khách hàng mở tài khoản VNPT Money sẽ được tặng voucher 20.000 đồng/khách hàng để hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money (không áp dụng voucher cho dịch vụ mua mã thẻ, nạp điện thoại cho người khác, thanh toán QR). Khách hàng cần lưu ý hạn sử dụng voucher trong 6 ngày kể từ ngày được tặng voucher; một voucher chỉ áp dụng cho 1 giao dịch thanh toán; tại thời điểm sử dụng voucher khách hàng cần đảm bảo số dư tài khoản ví VNPT Pay hoặc tài khoản Mobile Money đủ thanh toán phần giá trị còn thiếu sau khi trừ giá trị của voucher.


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, để sử dụng dịch vụ VNPT Money, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng này trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn. Để biết thêm các thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc gọi đến Hotline:18001091 (#3) nhánh 3.


V.THÌN - T.BA
 




                                                        
                                              


                               


                                  

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp