Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thả 2 cá thể đồi mồi về tự nhiên

Thứ hai - 03/01/2022 17:13
Theo thông tin từ Chi cục Thủy sản, mới đây, Trạm Thủy sản Vạn Ninh phối hợp với UBND xã Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh) và các cơ quan chức năng tiến hành thả 2 cá thể đồi mồi (tên khoa học là Eretmochelys imbricata) về tự nhiên... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thả 2 cá thể đồi mồi về tự nhiên
Theo thông tin từ Chi cục Thủy sản, mới đây, Trạm Thủy sản Vạn Ninh phối hợp với UBND xã Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh) và các cơ quan chức năng tiến hành thả 2 cá thể đồi mồi (tên khoa học là Eretmochelys imbricata) về tự nhiên. Trước đó, 2 cá thể đồi mồi này đã bị dính lưới ngư dân, được 1 người dân địa phương bàn giao cho lực lượng chức năng. 

 

1
Các cá thể đồi mồi được thả lại về tự nhiên. (Ảnh Chi cục Thủy sản tỉnh cung cấp).
 
 
Thực hiện công tác bảo vệ và tái tạo nguồn lợi thủy sản, thời gian qua, Chi cục Thủy sản tỉnh đã phối hợp với chính quyền địa phương ven biển trong tỉnh tuyên truyền cho người dân nắm các quy định của pháp luật về khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhất là các quy định nghiêm ngặt trong bảo vệ các loài thủy sản thuộc danh mục nguy cấp quý hiếm cần được bảo tồn, trong đó có các loài rùa biển. Nhiều người dân trên địa bàn tỉnh đã tự nguyện giao nộp nhiều cá thể rùa biển để cơ quan chức năng thả lại về môi trường tự nhiên.
 
HẢI TÂM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp