Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sôi động thị trường giỏ quà Tết

Thứ tư - 21/12/2022 10:05
Năm nay, do dự báo sức mua giỏ quà Tết tăng cao nên các doanh nghiệp, cửa hàng tạp hóa và siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn TP. Nha Trang đã lên kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sôi động thị trường giỏ quà Tết
Năm nay, do dự báo sức mua giỏ quà Tết tăng cao nên các doanh nghiệp, cửa hàng tạp hóa và siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn TP. Nha Trang đã lên kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm. Ngoài cạnh tranh về giá, các đơn vị còn chú trọng về chất lượng sản phẩm và mẫu mã nhằm thu hút khách hàng.
 
Đa dạng mẫu mã và giá cả
 
Thị trường giỏ quà Tết đang vào mùa cao điểm. Tại các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa…, các giỏ quà Tết đã được bày bán với đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 99 ngàn đến 3 triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài các mặt hàng quen thuộc như: Bánh, kẹo, mứt, các loại hạt, trà, rượu…, nhiều cửa hàng, siêu thị còn trưng bày giỏ quà Tết với các sản phẩm chuyên dùng trong nhà bếp, như: Dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm, đường… hay các giỏ quà trái cây tươi, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm ăn nhanh…

 

1
Nhân viên Siêu thị Co.opmart Nha Trang xếp hàng lên kệ.
 
Siêu thị Co.opmart Nha Trang đã đưa lên kệ khoảng 55 mẫu giỏ quà Tết, kết hợp nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu trong nước và nhập khẩu. Năm nay, siêu thị còn có các giỏ quà Tết theo phong thủy, giỏ quà Tết trái cây, thực phẩm công nghệ… với nhiều chủ đề, lời chúc khác nhau.
 
Ông Võ Đình Dũng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Nha Trang cho biết: “Hàng năm, Co.opmart Nha Trang luôn chú trọng cải tiến về chất lượng và mẫu mã các giỏ quà Tết, phù hợp với xu hướng của thị trường. Năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc còn có chương trình giao giỏ quà Tết “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần”. Khách hàng chỉ cần đến siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu giỏ quà Tết, hàng sẽ được giao tận tay địa chỉ người nhận các tỉnh, thành trên cả nước hoặc có thể đặt hàng trên website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn”. 
 
Năm nay, Siêu thị Go! Nha Trang cũng tung ra thị trường nhiều mẫu giỏ quà Tết trông rất bắt mắt, mức giá từ 99 ngàn đến 2 triệu đồng/giỏ tùy theo số lượng, chất lượng sản phẩm bên trong. Các đơn vị bán lẻ khác như: Lotte Mart, Bách hóa xanh, Chợ hàng Nhật, các cửa hàng tạp hóa… cũng đưa ra nhiều giỏ quà Tết với mẫu mã bắt mắt, giá cả hợp lý. 
 
Gói quà theo nhu cầu của khách
 
Năm nay, do dự báo sức mua giỏ quà Tết tăng cao nên ngay từ đầu tháng 8, Công ty By Mega Life Việt Nam (đơn vị chuyên cung cấp quà tặng) đã bắt đầu lên kế hoạch và ý tưởng thiết kế các mẫu giỏ, hộp quà tặng Tết nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thiết kế sẵn mẫu quà tặng, công ty còn thiết kế theo ý tưởng và chủ đề của khách đưa ra, nhất là khách hàng doanh nghiệp. Ngoài các giỏ quà truyền thống, hiện nay, nhiều doanh nghiệp còn đặt các hộp quà biếu đối tác bằng chất liệu gỗ trông rất sang trọng, sản phẩm bên trong chủ yếu hàng cao cấp, nhập khẩu với giá dao động từ 1,5 đến 3 triệu đồng.
 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Giám đốc Công ty TNHH Mega Life Việt Nam tại Nha Trang cho biết: “Càng gần Tết, nhu cầu đặt giỏ quà Tết của các doanh nghiệp càng tăng cao. Vì vậy, hiện nay, ngoài thuê thêm nhân công bán thời gian, đội ngũ nhân viên, công nhân của công ty còn phải tăng ca mới kịp hàng giao cho khách. Dự kiến, năm nay, khách hàng sẽ tăng khoảng 200% so với mọi năm; phân khúc quà tặng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều có giá dao động từ 300 ngàn đến 1 triệu đồng/giỏ quà”.
 
Ông Trương Tấn Thịnh - nhân viên Công ty Mega food Nha Trang cho biết: “Qua khảo sát thị trường, tôi thấy giỏ quà Tết được cải tiến theo từng năm và ngày càng đa dạng về mẫu mã, có nhiều sự lựa chọn. Năm nay, công ty đặt 45 giỏ quà Tết tặng cho nhân viên với giá dao động từ 300 đến 700 ngàn đồng/giỏ. Tôi không lựa chọn những giỏ quà đã được gói sẵn mà trên cơ sở mức giá công ty đưa ra, tôi lựa chọn mẫu và sản phẩm, sau đó đóng gói với tiêu chí đẹp về hình thức, đảm bảo về chất lượng”.
 
KHÁNH HÀ
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp