Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ VNPT Pay, Mobile Money

Thứ năm - 10/11/2022 16:18
Để khuyến khích khách hàng sử dụng ví VNPT Pay, dịch vụ Mobile Money thanh toán các dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều tiện ích, ưu đãi dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để khuyến khích khách hàng sử dụng ví VNPT Pay, dịch vụ Mobile Money thanh toán các dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều tiện ích, ưu đãi dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, chương trình “VNPT Money x Lazada: ưu đãi độc quyền giảm tới 50%” có đến 4 ưu đãi thành phần. Cụ thể, ưu đãi 1 dành cho khách hàng mua hàng trên Lazada và thanh toán bằng VNPT Money. Theo đó, trong thời gian từ ngày 7 đến 30-11, khách hàng được ưu đãi voucher giảm 10.000 đồng khi mua đơn hàng từ 99.000 đồng. Ưu đãi 2 (Supershow) dành cho khách hàng mua hàng trên Lazada và thanh toán bằng VNPT Money. Theo đó, trong ngày 10-11 (trong thời gian livestream chương trình Supershow), khách hàng được ưu đãi voucher giảm 40.000 đồng khi mua đơn hàng từ 80.000 đồng. Ưu đãi 3 dành cho khách hàng mua hàng Lazada và chưa từng thanh toán bằng VNPT Money (khách hàng có thói quen chỉ thanh toán COD - trả tiền mặt). Theo đó, trong thời gian từ ngày 7 đến 15-11, khách hàng được ưu đãi voucher giảm 20.000 đồng khi mua đơn hàng từ 40.000 đồng. Ưu đãi 4 dành cho khách hàng mua hàng Lazada và chưa từng thanh toán bằng VNPT Money. Theo đó, trong thời gian từ ngày 16 đến 30-11, khách hàng được ưu đãi voucher giảm 30.000 đồng khi mua đơn hàng từ 60.000 đồng.


Trong khi đó, chương trình “Tặng 50.000 đồng khi nạp tiền Mobile Money tại điểm F88” được triển khai dành cho đối tượng khách hàng có tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định. Trong thời gian từ ngày 4-11 đến 20-12, khách hàng nạp tiền vào tài khoản Mobile Money tại các điểm giao dịch F88 với số tiền tối thiểu 50.000 đồng/giao dịch sẽ được tặng voucher 10% giá trị tiền nạp (tối đa 50.000 đồng/giao dịch) vào tài khoản Mobile Money được nạp tiền.


Chương trình “Mua sắm thả ga - Không lo kẹt ví”, được triển khai từ ngày 1 đến 30-11, dành cho khách hàng là chủ ví điện tử VNPT Pay thực hiện đăng ký gói vay tiêu dùng của SHBFC và được giải ngân thành công trên ứng dụng VNPT Money. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá bằng tiền theo quy định như sau: Với khoản vay trị giá 5 triệu đồng, khách hàng sẽ được khấu trừ 100.000 đồng khi thanh toán kỳ thanh toán thứ hai của khoản vay; với khoản vay trị giá 7 triệu đồng và 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được khấu trừ 200.000 đồng khi thanh toán kỳ thanh toán thứ hai của khoản vay.


Còn chương trình “Mời bạn mới ngay - Nhận quà liền tay với VNPT Money” được triển khai từ ngày 20-10 đến ngày 30-11 dành cho các đối tượng: Người giới thiệu (là khách hàng cá nhân có ví VNPT Pay đã định danh và liên kết ngân hàng hoặc khách hàng cá nhân có tài khoản Mobile Money) và người được giới thiệu (là khách hàng cá nhân đăng ký mới tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay/Mobile Money) trong thời gian diễn ra chương trình). Theo đó, người giới thiệu sẽ được nhận thẻ quà tặng trị giá 25.000 đồng thanh toán dịch vụ bất kỳ (ngoại trừ dịch vụ thanh toán QR code) khi giới thiệu tài khoản VNPT Money; người được giới thiệu cũng được nhận thẻ quà tặng trị giá 20.000 đồng theo chương trình “Mở VNPT Money - Nhận quà như ý”.


Trong khi đó, chương trình “Bạn là ai khi nạp điện thoại” được triển khai dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money đã định danh theo quy định) trong thời gian từ ngày 8-10 đến 30-11. Theo đó, sau khi nạp thành công tiền điện thoại VinaPhone trên ứng dụng VNPT Money, tùy theo giá trị nạp, khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy tại mục “Điểm voucher” trên trang chủ Dịch vụ nạp điện thoại tại ứng dụng VNPT Money để sử dụng giảm trừ thanh toán cho hàng hóa, dịch vụ khi thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money.


Cũng theo giới thiệu của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ngoài những chương trình khuyến mại hấp dẫn nói trên, đơn vị còn triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác khi sử dụng ví VNPT Pay, dịch vụ Mobile Money thanh toán các dịch vụ. Cụ thể như các chương trình: “Tặng 30.000 đồng thanh toán hóa đơn VNPT”; “Mở VNPT Money - Nhận quà như ý”; “Giảm tới 47% khóa học ELSA trên VNPT Money”; “Thanh toán QR nhận ngay quà”… Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ với điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ 18001091 (nhánh 3).


V.THÌN - T.BA

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp