Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều tiện ích, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ VNPT Money

Thứ năm - 14/07/2022 20:28
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, VNPT Money cung cấp dịch vụ nạp, rút tiền mặt từ Mobile Money tại hơn 700 điểm kinh doanh F88. Ngoài ra, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT Money cũng được Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, VNPT Money cung cấp dịch vụ nạp, rút tiền mặt từ Mobile Money tại hơn 700 điểm kinh doanh F88. Ngoài ra, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT Money cũng được Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng. VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Với nỗ lực trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích bởi tất cả mọi người dân và là đối tác thanh toán uy tín số 1 không chỉ của các doanh nghiệp mà còn của các tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác để sớm phổ cập dịch vụ tài chính số đến với mọi người dân trên cả nước. Mới đây, VNPT Money đã hợp tác cùng F88 mở rộng các điểm nạp, rút tiền mặt từ tài khoản Mobile Money tại hơn 700 hệ thống cửa hàng của F88, nâng tổng số điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT trên toàn quốc lên gần 3.000 điểm. Khách hàng có tài khoản Mobile Money có thể thực hiện nạp, rút tiền mặt tại các điểm giao dịch của VinaPhone, các cửa hàng F88, các điểm ủy quyền kinh doanh Mobile Money một cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.


Với ưu điểm dễ đăng ký và dễ sử dụng trên mọi thiết bị di động: Từ điện thoại thông minh đến điện thoại phổ thông, nhờ đó ngay cả người dân ở vùng sâu, vùng xa cũng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ thanh toán số này. Việc hợp tác giữa VNPT Money và F88 không chỉ giúp đa dạng hóa các dịch vụ tài chính tiện ích, mà còn mang đến cơ hội tiếp cận, sử dụng và hưởng những ưu đãi từ Mobile Money cho hàng triệu khách hàng trên cả nước. Khách hàng có thể tra cứu các điểm giao dịch F88 gần nhất tại đây: https://f88.vn/danh-sach-cua-hang.


Để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ Mobile Money, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 10-8, khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money), đồng thời nhận được tin nhắn khuyến mại từ VNPT Money sẽ được tặng voucher 50% giá trị nạp điện thoại (tối đa 12.000 đồng) dùng để thanh toán dịch vụ nạp điện thoại VinaPhone cho chính mình.


Trong khi đó, chương trình khuyến mại “Nhận ngay 50.000 đồng thanh toán qua ví VNPT Pay” được triển khai từ ngày 10-7 đến 31-8, dành cho khách hàng có tài khoản ví VNPT Pay, định danh, liên kết ngân hàng, đồng thời nhận được tin nhắn khuyến mại từ VNPT Money. Khách hàng thuộc đối tượng này sẽ được tặng voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 50.000 đồng) để sử dụng giảm trừ khi thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng VNPT Pay bằng nguồn tiền ví VNPT Pay (không áp dụng thanh toán tự động).


Chương trình khuyến mại “Tặng 30.000 đồng thanh toán hóa đơn VNPT” được triển khai từ ngày 10-7 đến 30-9, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money), đồng thời nhận được tin nhắn khuyến mại từ VNPT Money. Khách hàng thuộc đối tượng này sẽ được tặng voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 30.000 đồng) dùng để thanh toán hóa đơn VNPT tại các mục: Di động trả sau, điện thoại cố định, hóa đơn viễn thông, Internet VNPT, thanh toán đơn hàng, thanh toán trả trước cước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money (không áp dụng thanh toán tự động).


Để có thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập vào trang chủ https://vnptpay.vn/web/ hoặc số hotline 18001091 (nhánh 3).


V.THÌN - T.BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp