Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn trên truyền hình MyTV

Thứ năm - 04/08/2022 11:09
Trong tháng 8-2022, bên cạnh độc quyền phát sóng giải đấu Esport Đấu trường danh vọng mùa đông 2022, truyền hình MyTV còn mang đến cho khán giả nhiều nội dung giải trí đặc sắc, hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Trong tháng 8-2022, bên cạnh độc quyền phát sóng giải đấu Esport Đấu trường danh vọng mùa đông 2022, truyền hình MyTV còn mang đến cho khán giả nhiều nội dung giải trí đặc sắc, hấp dẫn.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, với số lượng kênh phong phú, kho VOD (một hệ thống cho phép người dùng lựa chọn và xem nội dung video theo ý thích trên tivi hoặc máy tính. Đây cũng là một trong những tính năng động được cung cấp bởi Internet Protocol TV. VOD cung cấp cho người dùng một menu gồm các video có sẵn để có thể lựa chọn. Dữ liệu video được truyền qua giao thức truyền trực tuyến theo thời gian thực) khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn. Đặc biệt, MyTV còn hấp dẫn người xem truyền hình bởi các chương trình thể thao sẽ phát trên các kênh VTVcab, K+ trên truyền hình MyTV như các giải bóng đá hàng đầu thế giới, các giải tennis hấp dẫn và nhiều chương trình thể thao đặc sắc khác.

 

<p style=Ảnh Internet

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202208/original/images5513927_truyen_hinh_mytv_moi.jpg" style="width: 490px; height: 490px;" />

Ảnh Internet


Vừa qua, dịch vụ truyền hình MyTV đã đón nhận sự kiện độc quyền về việc chính thức sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu Esport Đấu trường danh vọng mùa đông 2022 (từ ngày 4-8 đến 9-10). Đây là một trong những giải đấu Esport chuyên nghiệp có hệ thống lâu đời và lượng fan hâm mộ lớn nhất trên thị trường Esport tại Việt Nam. Bên cạnh phát trực tiếp giải đấu, Công ty MyTV còn tổ chức chương trình khuyến mại tặng 20.000 mã quà tặng (giftcode) sử dụng trong trò chơi Liên quân mobile cho khách hàng khi xem giải đấu và các minigame tổ chức hàng tuần trên Fanpage truyền hình MyTV trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.


Trong tháng 8, khán giả của truyền hình MyTV sẽ được xem rất nhiều phim mới là các chùm phim ăn khách với nhiều đề tài phù hợp với thị hiếu người xem: Chùm phim bộ Trung Quốc; các bộ phim và diễn viên ăn theo phim hot chiếu rạp tháng 8, top các phim điện ảnh hấp dẫn nhất mọi thời đại. Trong khi đó, gói phim Galaxy Play cập nhật phim bộ độc quyền “Chị mẹ học yêu” phần 2, top phim live-action chuyển thể từ truyện cổ tích hay nhất. Gói phim HBO GO ra mắt Tiền truyện của series Game of Thrones - series ăn khách nhất mọi thời đại trên toàn thế giới, chùm phim HBO đặc sắc được đề cử giải Emmy Awards 2022, những tựa phim điện ảnh độc quyền trên HBO GO…


Các sự kiện thể thao tháng 8 trên MyTV cũng không kém phần sôi động. Nổi bật nhất trong đầu tháng 8 là giải đấu độc quyền Soccer Champions Tour 2022 (giải đấu giao hữu 6 trận của các câu lạc bộ bóng đá châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Juventus... tại châu Mỹ). Giải đấu khởi tranh từ ngày 23-7 và kết thúc vào ngày 8-8. Giải đấu này được MyTV sở hữu độc quyền trên tất cả các hạ tầng phát sóng (trực tiếp trên Smart TV/ Smartbox số hiệu 801/ 804HD, Smartphone/ Tablet/ website MyTV xem trực tiếp tại link: https://mytv.com.vn/truyen-hinh/449). Ngoài ra, MyTV còn có quyền phát chậm các trận đấu trên mạng xã hội (Youtube/ Fanpage truyền hình MyTV). Toàn bộ VOD phát lại các trận đấu, các VOD highlight bàn thắng của giải đấu có trên các hạ tầng TV/Smartphone/Tablet mục: MyTV/Thể thao/Bóng đá. Giải võ thuật tổng hợp MMA BRAVE CF 2022 cũng là một trong những giải đấu độc quyền phát sóng trên MyTV. Tháng 8 này, MyTV tiếp tục phát sóng 2 liveshow số 60 và 61 của giải đấu, trực tiếp trên Smart TV/ Smartbox số hiệu 801/804HD, Smartphone/Tablet/website MyTV: https://mytv.com.vn/truyen-hinh/449). Bên cạnh đó, các kênh VTV Cab trên truyền hình MyTV sẽ giúp khán giả dõi theo hành trình của cầu thủ Nguyễn Quang Hải trong màu áo Pau FC tại Ligue 2, khi mùa giải mới khởi tranh từ ngày 31-7. Sự kiện khởi tranh mùa giải mới Ngoại hạng Anh 2022-2023 tại chùm kênh K+ trên truyền hình MyTV sẽ là tâm điểm thể thao mới dành cho khán giả trong nửa cuối tháng 8.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, bên cạnh các nội dung đặc sắc nêu trên, trong thời gian tới, dịch vụ truyền hình MyTV tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mại và chính sách mới dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV như: Chương trình khuyến mãi “Chào hè sang - Rộn ràng quà tặng” (từ ngày 1-7 đến hết 31-8); chương trình khuyến mại khi khách hàng đăng ký mới chùm kênh K+.


V.THÌN - T.BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp