Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Một số chương trình, ưu đãi dịp lễ tình nhân

Thứ sáu - 10/02/2023 05:32
Nhiều nhà hàng, khách sạn chuẩn bị các chương trình ẩm thực; các siêu thị cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách dịp Valentine.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Một số chương trình, ưu đãi dịp lễ tình nhân
Lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho một nửa yêu thương của mình. Nhiều nhà hàng, khách sạn trong TP. Nha Trang và huyện Cam Lâm đã chuẩn bị các chương trình ẩm thực và khuyến mãi với mong muốn tạo không khí ngọt ngào và lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau trong dịp lễ tình nhân 2023. Dịp này, các siêu thị cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách.
 
Champa Island Nha Trang ưu đãi cho cặp đôi đặt tiệc cưới vào ngày Valentine. Với tiệc cưới 250 khách trở lên đặt tại Champa Island Nha Trang, 10 bàn được tặng 1 bàn. Tiệc cưới từ 450 khách trở lên sẽ được tặng kèm 5 voucher phòng nghỉ tại Champa Island Nha Trang. Chương trình áp dụng cho khách đặt tiệc cưới với số lượng từ 250 khách trở lên, thực đơn sẽ tương ứng theo từng sảnh.
 
Ngoài ra, Champa Island Nha Trang tổ chức đêm tiệc “Euphoria”  - “Vì em mà anh hạnh phúc” lúc 18 giờ ngày 14-2. Trong không gian lãng mạn, lung linh bên hồ bơi với nến và hoa, các cặp đôi sẽ thưởng thức set menu chuẩn vị tình yêu. Thực khách được tặng 1 đơn vị thức uống, 1 socola tình yêu. Các cặp đôi được chọn bài hát theo yêu cầu, bày tỏ tình cảm với nửa kia theo cách mà mình muốn, hoặc tạo sự bất ngờ cho đối phương bằng một màn cầu hôn lãng mạn. Giá vé: 469.000 đồng/người lớn, 199.000 đồng/trẻ em (từ 6 tuổi trở lên). Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí đi cùng người lớn.
 
 
Champa Island Nha Trang ưu đãi cho tiệc cưới tổ chức vào ngày Valentine.
Champa Island Nha Trang luôn có những chương trình hấp dẫn vào những dịp lễ.
 
Vinpearl dành tặng hàng loạt ưu đãi và gói nghỉ dưỡng đón Valentine ngọt ngào tại các khách sạn Vinpearl Nha Trang từ nay đến 15-3 (hoặc khi hết số lượng voucher khuyến mại) đối với khách nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, tặng kèm bữa sáng, set menu trưa hoặc tối, trải nghiệm spa và detox. Cụ thể, ưu đãi bao gồm tặng 1 bữa trưa hoặc bữa tối set menu cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng; Thêm ưu đãi độc quyền dành cho khách đặt tại vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl: Ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ spa, 20% cho dịch vụ ẩm thực 5 sao thượng hạng (trừ đồ uống có cồn). Ngoài ra, khi nhập mã SWEET500, khách được giảm thêm 500.000 đồng/voucher, áp dụng cho khách mua voucher trong giai đoạn Valentine từ nay đến hết 10-3.
 
 
Du khách tại Vinpearl Nha Trang.
Du khách tại Vinpearl Nha Trang.
 
Các cặp đôi có thể tận hưởng không khí lãng mạn bên nhau vào ngày Valentine với chương trình Chuyến đi tình yêu trên du thuyền Sealife của Công ty Sealife Group. Công ty triển khai gói Valentine set up giá 599.000 đồng/cặp đôi, bao gồm bàn tiệc được trang trí lãng mạn, ngọt ngào với socola, nến và hoa hồng, menu đặc sắc lãng mạn dành riêng cho cặp đôi, không gian trang hoàng ấm áp với nhiều góc “sống ảo” cho cặp đôi và chương trình âm nhạc trên boong thượng du thuyền. Mỗi khách được tặng 1 đồ uống, bao gồm: rượu vang, cocktail, mocktail, nước ép trái cây hoặc bia. Gói Valentine setup sử dụng cùng chương trình tour ngắm hoàng hôn tiêu chuẩn (1.100.000 đồng/khách).

 

Không gian trên boong du thuyền Sealife
Không gian trên boong du thuyền Sealife
 
Amiana Resort Nha Trang mang đến cho các cặp đôi thêm một lựa chọn cho bữa tối Valentine lãng mạn dưới ánh nến, tiếng nhạc du dương, hòa cùng tiếng sóng biển vỗ về với giá 1.600.000 đồng/2 khách (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ). Ngoài ra, thực khách còn được tặng 1 chai rượu vang 375ml. 
 
 
Không gian lãng mạn cho bữa tối Valentine tại Amiana Resort Nha Trang
Không gian lãng mạn cho bữa tối Valentine tại Amiana Resort Nha Trang
 
Bến du thuyền Ana Marina chuẩn bị một bữa tối gồm 5 món và 2 ly rượu vang với giá 1.200.000 đồng dành cho 2 người tại nhà hàng Wheel House từ 18 giờ đến 22 giờ ngày 14-2. Bữa tối bên vịnh biển với bàn tiệc và hoa tươi được trang trí miễn phí sẽ mang đến một không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi. Khách được ưu đãi 10% khi đặt bàn trước ngày 14-2.
 
Với thực đơn 6 món độc quyền được thiết kế riêng cho buổi hẹn hò ngày lễ tình nhân, Ana Mandara Cam Ranh phục vụ các cặp đôi thực đơn fusion độc đáo bao gồm cá ngừ vây vàng áp chảo, sò điệp Hokkaido nướng với sốt táo và hạt thông, hải sản với tôm hùm cắt hạt lựu, thăn bò Wagyu nướng với lê ninh đường, đi kèm các món tráng miệng đặc sắc như kem tuyết vị rượu champagne và bánh socola tại nhà hàng Ana Sand House được bao quanh bởi hồ sen thơ mộng. Thực đơn có giá 2.900.000 đồng dành cho hai người.
 
 
Tại khu nghỉ dưỡng Alma, các cặp đôi có thể thưởng thức bữa tối riêng tư theo set menu 6 món được chế biến bởi đầu bếp người Ý của nhà hàng La Casa, chiếc bánh hình trái tim và thưởng thức một bộ phim riêng với bong bóng trang trí. Cặp đôi có thể yêu cầu chiếu riêng một bộ phim lãng mạn tại rạp chiếu phim Alma được phục vụ kèm rượu vang sủi và đồ ăn nhẹ.
 
Lotte Mart Nha Trang cũng áp dụng giảm giá đến 39% đối với một số mặt hàng như mỹ phẩm, sữa tắm, socola, thú bông... từ ngày 11-2 để làm quà tặng ngọt ngào cho người mình yêu thương… Đặc biệt, socola là một món quà không thể thiếu trong lễ tình yêu 14-2. Nhiều loại socola giảm giá từ 20% đến 31% thu hút khách.
 
 
Khách mua sắm tại Lotte Mart Nha Trang.
Khách mua sắm tại Lotte Mart Nha Trang.
 
Với chương trình “Mùa yêu, siêu giảm giá”, siêu thị Go Nha Trang đang áp dụng khuyến mãi giảm giá đến đối với các sản phẩm đặc biệt làm quà tặng dịp Valentine như bánh kem trái tim, hộp quà, gấu bông…Chương trình áp dụng từ nay đến 15/2.
 
Như Thảo - Hồng Nhung
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp