Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Miễn phí đổi sim 4G, tặng thêm 5GB trong tài khoản

Thứ năm - 10/02/2022 14:03
Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm tốc độ cao cùng VinaPhone, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai kế hoạch đổi sim 4G miễn phí và tặng ngay 5GB cho khách hàng đổi sim lần đầu sử dụng trong 30 ngày. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm tốc độ cao cùng VinaPhone, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai kế hoạch đổi sim 4G miễn phí và tặng ngay 5GB cho khách hàng đổi sim lần đầu sử dụng trong 30 ngày.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, chương trình này áp dụng cho các thuê bao 2G/3G đổi sang sử dụng sim 4G. Mỗi thuê bao chỉ được ưu đãi 1 lần đổi sim và 1 lần nhận data trong thời gian khuyến mãi. Để kiểm tra số thuê bao của bản thân có thuộc ưu đãi của chương trình, khách hàng soạn tin theo cú pháp DS4G gửi 888.


Thuê bao của nhà mạng có thể thực hiện đổi sim 4G tại tất cả cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc hoặc đăng ký đổi sim tại nhà qua website https://vnpt.com.vn/4G, ứng dụng My VNPT và tổng đài 18001091. Sau khi tiếp nhận đăng ký, nhà mạng sẽ liên hệ khách hàng qua thông tin cung cấp và giao sim tận nhà.


Ngoài việc được miễn phí đổi sim 4G, khách hàng còn được ưu đãi nhận ngay 5GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày (sau khi đổi sim 4G, soạn KM4G gửi 888). Khách hàng cần lưu ý, dung lượng được cộng ưu tiên sử dụng trước các gói data thuê bao đang có. Khi sử dụng hết 5GB khuyến mãi, nếu thuê bao đang có gói data thì dung lượng sử dụng sẽ trừ theo gói data đang sử dụng; nếu thuê bao không có gói data nào khác thì dừng truy cập để tránh phát sinh chi phí cho khách hàng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, bên cạnh các ưu đãi đổi sim, VinaPhone cũng cung cấp các gói cước data có thể sử dụng linh động ngắn ngày, rất hữu ích khi khách hàng đi du lịch hay lưu trú tại các khu vực không có wifi. Ví dụ như gói D3 (chỉ với 15.000 đồng, người dùng sẽ có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày), gói DT30 (chỉ với 30.000 đồng, người dùng sẽ có ngay 7GB tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày)... Các gói cước với dung lượng lớn này sẽ giúp khách hàng thỏa thích sử dụng 4G cho các nhu cầu cần nhiều dung lượng như: Chơi game, xem thể thao, xem phim…


Ngoài ra, Vinaphone còn có nhiều sản phẩm ưu đãi theo tháng để khách hàng dễ dàng sử dụng phù hợp nhu cầu của mình với các gói cước có data tốc độ cao từ 1GB đến 4GB/ngày, đảm bảo quý khách có thời gian xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt Facebook, Zalo giải trí cực kỳ thoải mái. Chọn gói D60G, chỉ với 120.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng và 2GB dung lượng sử dụng mỗi ngày; đăng ký sử dụng gói VD149, chỉ với 149.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng, 200 phút gọi ngoại mạng, 200 tin nhắn SMS nội mạng mỗi tháng và 4GB dung lượng sử dụng mỗi ngày.


Bên cạnh việc triển khai các gói theo tháng, mạng Vinaphone còn triển khai thêm các gói chu kỳ dài 3 tháng, 6 tháng, 1 năm với lượng data siêu hấp dẫn. Chỉ cần đăng ký 1 trong các gói này, các thuê bao có thể an tâm lướt web thả ga trong suốt chu kỳ sử dụng của mình mà không cần phải tốn công gia hạn lại nhiều lần. Tùy theo từng loại gói cước (nếu có) áp dụng, khách hàng có thể nhận được ưu đãi: Chu kỳ 6 tháng (khách hàng đóng cước 5 tháng được tặng thêm 1 tháng), chu kỳ 12 tháng (khách hàng đóng cước 10 tháng được tặng thêm 2 tháng)…


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đổi sim 4G, các gói cước…, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001091.


V.THÌN - T.BA

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp