Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mách bạn cách giảm nếp nhăn với mật ong

Thứ sáu - 29/07/2022 05:37
Trang Step To Health đã gợi ý cho bạn cách làm mặt nạ giảm nếp nhăn, điều chỉnh độ pH cho da, cải thiện da với mật ong. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mách bạn cách giảm nếp nhăn với mật ong
Trang Step To Health đã gợi ý cho bạn cách làm mặt nạ giảm nếp nhăn, điều chỉnh độ pH cho da, cải thiện da với mật ong.

 

Mặt nạ mật ong giúp cải thiện nếp nhăn trên da. Đồ họa: Như Ý
Mặt nạ mật ong giúp cải thiện nếp nhăn trên da. Đồ họa: Như Ý

 

Mặt nạ mật ong với yến mạch
 
Mặt nạ yến mạch mật ong là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp làm sạch sâu làn da của bạn. Các hợp chất dưỡng ẩm và chữa lành của mật ong và yến mạch giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết, giảm độc tố môi trường và ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
 
Bạn cần trộn 1 thìa yến mạch với 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên thực hiện cách này 2 lần/tuần.
 
Mặt nạ chanh mật ong
 
Mặt nạ nước chanh mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng vào ban đêm vì nó có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
 
Bạn cần kết hợp 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt, để yên trong 20 phút và rửa sạch. Bạn nên sử dụng cách này 2-3 lần/tuần.
 
Mặt nạ sữa dừa mật ong
 
Mật ong và chất béo lành mạnh trong nước cốt dừa có thể giúp làn da của ban trẻ hóa. 
 
Bạn trộn 2 thìa mật ong với 4 thìa nước cốt dừa đến khi hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp lên mặt để trong 20 phút, sau đó rửa sạch. Bạn có thể đắp mỗi đêm trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Mặt nạ mật ong với nghệ
 
Nghệ có đặc tính kháng khuẩn, giúp khắc phục các vết thâm và giúp trẻ hóa làn da. 
 
Bạn trộn 3 thìa mật ong với 1 thìa nghệ cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể lặp lại cách này 3 lần/tuần.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp