Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi ích của hạnh nhân xanh đối với làn da và mái tóc

Chủ nhật - 21/08/2022 17:18
Theo Stylecraze, hạnh nhân xanh giàu vitamin E, kẽm và protein, giúp tăng cường sức khỏe da và tóc. Dưới đây là lợi ích của hạnh nhân xanh đối với làn da và mái tóc.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lợi ích của hạnh nhân xanh đối với làn da và mái tóc
Theo Stylecraze, hạnh nhân xanh giàu vitamin E, kẽm và protein, giúp tăng cường sức khỏe da và tóc. Dưới đây là lợi ích của hạnh nhân xanh đối với làn da và mái tóc.

 

Hạnh nhân xanh giàu vitamin E, tốt cho da và tóc. Đồ họa: Doãn Hằng
Hạnh nhân xanh giàu vitamin E, tốt cho da và tóc. Đồ họa: Doãn Hằng

 

Lợi ích của hạnh nhân xanh đối với làn da 
 
Hạnh nhân xanh giàu vitamin E, được xem là chất chống oxy hóa, giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, giữ cho da mịn màng và tươi sáng.
 
Đồng thời, hạnh nhân xanh còn làm cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
 
Hạnh nhân xanh còn chứa một lượng alpha-tocopherol, giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh.
 
Vitamin E trong hạnh nhân xanh cũng  là một thành phần chống lão hóa tự nhiên, giúp ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa như nếp nhăn, đốm đen.
 
Ngoài ra, hạnh nhân xanh còn bảo vệ làn da khỏi tia cực tím có hại từ mặt trời và giúp da giữ được độ tươi trẻ, căng tràn sức sống.
 
Lợi ích của hạnh nhân xanh đối với tóc
 
Hạnh nhân xanh chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp mái tóc chắc khỏe.
 
Không chỉ ngăn rụng tóc, hạnh nhân xanh còn thúc đẩy sự phát triển của tóc. Điều này là do hạnh nhân xanh giàu protein, vitamin E, sắt, kẽm, kích thích tóc mọc dày và dài hơn.
 
Hàm lượng protein trong hạnh nhân xanh làm tăng lưu lượng máu trong da đầu, giúp tóc bóng mượt và kích thích sự phát triển của tóc.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp