Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi ích của bột ngô đối với làn da

Thứ hai - 25/07/2022 09:34
Theo Stylecraze, bột ngô có nhiều đặc tính giữ cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Dưới đây là lợi ích của bột ngô đối với làn da. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lợi ích của bột ngô đối với làn da
Theo Stylecraze, bột ngô có nhiều đặc tính giữ cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Dưới đây là lợi ích của bột ngô đối với làn da.

 

Bột ngô giúp là da sáng khỏe. Đồ họa: Doãn Hằng Giúp da thoát khỏi các đốm đen
Bột ngô giúp là da sáng khỏe. Đồ họa: Doãn Hằng Giúp da thoát khỏi các đốm đen

 

Giúp da thoát khỏi các đốm đen
 
Bột ngô chứa vitamin A và C, hoạt động như chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các đốm và mảng tối màu, làm cho làn da đều màu hơn. Vitamin C trong bột ngô cũng ức chế các quá trình tạo ra melanin trên da, ngăn ngừa hình thành sạm nám, các đốm đồi mồi trên da.
 
Ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn
 
Bột ngô chứa protein và các khoáng chất khác nhau như đồng, kẽm, phốt pho và magiê. Những chất dinh dưỡng này có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
 
Hấp thụ bụi bẩn và dầu
 
Một đặc tính khác của bột ngô là hấp thụ bụi bẩn, dầu và tạp chất khỏi làn da, để làm cho da trông tươi tắn và rạng rỡ. Đặc tính này làm cho bột ngô trở thành một thành phần chăm sóc da lành tính cho những người có làn da dầu hoặc bị mụn trứng cá.
 
Giúp hydrat hóa làn da
 
Bột ngô cũng chứa một số axit amin giúp cải thiện kết cấu da. Hơn nữa, hàm lượng protein của bột ngô còn điều chỉnh mức độ hydrat hóa của da, giữ cho da đủ nước.
 
Làm da trắng sáng
 
Bột ngô còn có khả năng tăng cường mức độ collagen, giúp làm sáng màu da. Do đó, dùng bột ngô trong các công thức tẩy tế bào chết và mặt nạ dưỡng da giúp điều trị các vết cháy nắng.
 
Giúp da bớt đỏ và khô
 
Bột ngô giàu vitamin E, giúp ngăn ngừa tình trạng khô và mẩn đỏ trên da. Hơn nữa, bột ngô còn bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tia bức xạ có hại của mặt trời gây khô và phát ban trên da vào mùa hè.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp