Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Làng nghề Trường Sơn - địa điểm lý tưởng cho hoạt động trải nghiệm

Thứ ba - 28/02/2023 10:42
Với một không gian xanh khá rộng nằm ngay trong thành phố và cách tổ chức các hoạt động trải nghiệm chuyên nghiệp, phong phú, Làng nghề Trường Sơn đã để lại nhiều ấn tượng với hầu hết các học sinh khi tham gia hoạt động trải nghiệm tại đây... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Làng nghề Trường Sơn - địa điểm lý tưởng cho hoạt động trải nghiệm
Với một không gian xanh khá rộng nằm ngay trong thành phố và cách tổ chức các hoạt động trải nghiệm chuyên nghiệp, phong phú, Làng nghề Trường Sơn đã để lại nhiều ấn tượng với hầu hết các học sinh khi tham gia hoạt động trải nghiệm tại đây. Đến với Làng nghề, ngoài việc có không gian tham gia những trò chơi dân gian mang tính tập thể, giải trí như: kéo co, cướp cờ, đập bóng, chuyền chanh..., các em còn được tham quan các làng nghề truyền thống của địa phương như: làm gốm, dệt chiếu, chằm nón, đan lưới, song mây ...; được nghe giới thiệu về các loại nhạc cụ dân tộc: đàn đá, đàn T’rưng, đàn tranh, đàn bầu...; thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc. Các em còn được tìm hiểu 54 dân tộc Việt Nam qua các họa tiết trên mỗi bộ chuông gió; tìm hiểu về: nghệ thuật vẽ thư họa chân dung, nghệ thuật thêu tay, tranh cát, trúc chi, chế tác nhạc cụ truyền thống…; tìm hiểu về hệ thực vật phong phú và tham gia trồng cây xanh; tìm hiểu về 10 kỷ lục Việt Nam mà làng nghề đạt được. Thú vị hơn, các em còn được hướng dẫn để tự trải nghiệm làm một sản phẩm đem về làm kỷ niệm hoặc tặng người thân như: làm tò he, viết thư pháp, vẽ quạt mo, làm móc khóa... Đó là những trải nghiệm rất lý thú và bổ ích đối với các em học sinh.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của học sinh Trường THCS Nguyễn Hiền  trong buổi trải nghiệm tại Làng nghề Trường Sơn mới đây.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Hồng Minh
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp