Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điện Quang mang tia sáng, niềm hy vọng đến học sinh trường tiểu học Khánh Trung

Chủ nhật - 10/07/2022 12:57
Ngày 9 tháng 7 năm 2022, chương trình thiện nguyện thường niên
Điện Quang mang tia sáng, niềm hy vọng đến học sinh trường tiểu học Khánh Trung
Ngày 9 tháng 7 năm 2022, chương trình thiện nguyện thường niên “Thắp sáng ước mơ” của tập đoàn Điện Quang đã có mặt tại trường Tiểu học Khánh Trung. Điện Quang, với niềm tin mang ánh sáng đến mọi miền tổ quốc, đã lắp tặng hệ thống đèn Led tại các phòng học, sơn sửa toàn bộ ngôi trường, đồng thời trao các suất học bổng cùng nhiều phần quà khác để khích lệ tinh thần học tập của các em tại trường. 
 
Ước mơ và niềm trăn trở…
 
“Con muốn được đi học.
 
 Con muốn được có quần áo mới.
 
 Con muốn được đọc sách,...” 
 
Sau những nụ cười hồn nhiên, tiếng cười đùa vui vẻ trên sân trường là những ước mơ của các em học sinh tại trường Tiểu học Khánh Trung (Thôn Suối Cá, Xã Khánh Trung, Huyện Khánh Vĩnh). Bao nhiêu ước muốn là bấy nhiêu niềm trăn trở của “người lái đò” nơi đây. Khánh Trung không chỉ là trường học mà còn là ngôi nhà, ghi lại nhiều câu chuyện nghẹn ngào của cả thầy và trò. 
 
Thầy Đinh Như Thu - Hiệu trường Trường Tiểu học Khánh Trung chia sẻ: “Đa phần các em là học sinh dân tộc thiểu số nên hoàn cảnh đều khó khăn. Các thiết bị tại trường được trang bị và sử dụng qua nhiều năm nay, cho nên hệ thống bóng đèn, hệ thống dây điện đã xuống cấp rất nhiều. Chúng tôi vẫn đang trùng tu, sửa chữa mỗi ngày để các em có thể được học tập tốt hơn.” Không chỉ nhà trường mà phụ huynh cũng có những nỗi niềm riêng, chị Cao Thị Nhâm nghẹn ngào: “Hiện tại, nhà cũng khó khăn nên muốn con học thật tốt. Tôi hy vọng có được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để con của tôi có đầy đủ vật chất học tập tốt hơn.”

 

 

Cơ sở vật chất tại trường đã xuống cấp qua nhiều năm sử dụng
Cơ sở vật chất tại trường đã xuống cấp qua nhiều năm sử dụng
 
 
Hành trình “thắp sáng ước mơ”.
 
Hơn ai hết, Điện Quang hiểu rõ tầm quan trọng của ánh sáng và luôn mong muốn mang ánh sáng đến mọi miền tổ quốc, từ đó chương trình “Thắp sáng ước mơ” được thực hiện và dần trở thành nét đẹp nhân văn. Đại diện Điện Quang cho biết: “Điện Quang luôn lắng nghe ước mơ của các em học sinh để làm động lực, cùng chung tay mang đến những điều tốt đẹp thông qua chương trình “Thắp sáng ước mơ”. Chúng tôi tin rằng không chỉ trường Tiểu học Khánh Trung, mà ở mỗi điểm trường, tình yêu thương, sự quan tâm chân thành và ngọn lửa niềm tin “Ở đâu có ước mơ, ở đó có ánh sáng” sẽ rực sáng hơn nữa.”
 
Ngày 09 tháng 07 năm 2022, tiếp nối truyền thống lâu năm, Điện Quang cùng chương trình “Thắp sáng ước mơ” lần thứ 12 đã đến với trường Tiểu học Khánh Trung. Từng bước trên hành trình, “Thắp sáng ước mơ” đi từ hoạt động sửa chữa, sơn lại toàn bộ ngôi trường đến lắp tặng hệ thống đèn LED, hệ thống quạt mát mang đến không gian học tập tốt hơn tại trường. Chương trình còn trao tặng những suất học bổng, hàng ghế đá, và những phần quà để các em vững tin đến trường. Không chỉ vậy, để thỏa mãn niềm đam mê đọc sách, “Thắp sáng ước mơ” còn xây dựng một “thư viện mini”, với nhiều đầu sách khác nhau, đây là một phần quà đầy ý nghĩa từ Nhà sách First News nhằm tạo thói quen tốt cho các em. 

 

Trao biểu trưng cho trường
Trao biểu trưng cho trường
 
(Đại diện tập đoàn Điện Quang cùng đại diện nhà phân phối Chiến lược Trường Xuân trao tặng công trình Thắp sáng ước mơ cho trường Tiểu học Khánh Trung)

 

Hoàn thành phòng đọc sách
Hoàn thành phòng đọc sách
 
(Ban tổ chức cùng các mạnh thường quân hoàn thành phòng đọc sách  “Ươm mầm ước mơ của em” cùng các em)

 

Hoàn thành tranh vẽ tường
Hoàn thành tranh vẽ tường
 
(Khách mời hoàn thiện bức tranh vẽ tường tại trường Tiểu học Khánh Trung)
 
“Ở đâu có ước mơ, ở đó có ánh sáng”
 
Trong cuộc sống, không thể thiếu đi tình yêu thương, chương trình “Thắp sáng ước mơ” đã có một ngày thật ý nghĩa tại trường Tiểu học Khánh Trung. Những phần quà tặng cùng hàng chục suất học bổng được trao tận tay các em trong sự ấm áp, vui mừng, tình cảm được trao đi và những tiếng cảm ơn được nhận lại. Xúc động trước tình cảm ấm áp, nghĩa tình từ chương trình, các thầy, cô tại trường dành nhiều lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình, vì những sự hỗ trợ, giúp đỡ các em trong khoảng thời gian khó khăn này, mang đến niềm vui trong học tập và hướng tới một tương lai tươi sáng. 
 
Chương trình “Thắp sáng ước mơ” lần thứ 12 với trạm dừng chân tại trường tiểu học Khánh Trung chứa đựng  nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều trạm dừng chân khác, và nhiều “con đường ánh sáng” khác sẽ đến trên con đường tới tương lai của các em nhỏ.

 

Các em với đồng phục mới
Các em với đồng phục mới
 
(Nhân ngày đặc biệt này, các em học sinh của trường Tiểu học Khánh Trung đã khoác lên mình bộ đồng phục mới khi nhận quà tặng từ chương trình)
 
 
 

 

Từ lúc bánh xe “Thắp sáng ước mơ” chuyển bánh, 9 cây cầu mang tên Điện Quang đã được xây dựng, 6.000 trường học trên mọi miền đất nước được trang bị hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn. Năm 2020, nhờ sự kết hợp cùng các nhà phân phối chiến lược, Điện Quang không chỉ lắp đặt hệ thống chiếu sáng mà còn xây tặng trụ đèn đường, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh. Đầu tháng 10/2020, chứng kiến nhiều cơn bão đổ bộ vào miền Trung, Điện Quang đã phối hợp lãnh đạo hai tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng triển khai chương trình “Điện Quang Mang Ánh Sáng Đến Với Học Sinh Vùng Lũ” tại 4 trường trên địa bàn. Điện Quang đã sửa chữa lại toàn bộ hệ thống điện, quạt, với hơn 1.000 bộ đèn và 112 quạt điện để cải thiện thông gian học tập, tặng 500 áo ấm và 1.100 phần quà văn phòng phẩm cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nhằm giúp các em sớm ổn định quay trở lại với việc học tập bình thường. Tiếp nối truyền thống đó, năm 2022 Điện Quang tiếp tục thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ” lần thứ 12 với các hoạt động thiện nguyện tại trường Tiểu học Khánh Trung.
 

 

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp