Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chuyến bay thương mại đầu tiên tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh

Thứ tư - 13/10/2021 07:17
Đúng 13 giờ 50 chiều 10-10, chuyến bay thương mại mang số hiệu VN1346 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNAirlines) từ TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh an toàn xuống Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. Đây là chuyến bay thương mại thường lệ đầu tiên đến cảng này sau thời gian dài ngừng hoạt động khai thác do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chuyến bay thương mại đầu tiên tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh
Đúng 13 giờ 50 chiều 10-10, chuyến bay thương mại mang số hiệu VN1346 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNAirlines) từ TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh an toàn xuống Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. Đây là chuyến bay thương mại thường lệ đầu tiên đến cảng này sau thời gian dài ngừng hoạt động khai thác do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

 

<p style= Kiểm tra thông tin hành khách khi đến Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh.

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202110/original/images5476319_4bc770c6cc01055f5c10.jpg" style="width: 490px; height: 368px;" />

Kiểm tra thông tin hành khách đến Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh.

 

Để đảm bảo phục vụ hành khách an toàn, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã xây dựng phương án, kế hoạch đón trả khách, bố trí nhân viên hướng dẫn, giám sát hành khách tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh khi đến và đi qua Cảng.  

 

 Hướng dẫn hành khách thực hiện khai báo y tế trước khi làm thủ tục.
Hướng dẫn hành khách thực hiện khai báo y tế trước khi làm thủ tục.

 

Sau đó, chuyến bay mang số hiệu VN1347 từ Cam Ranh cũng đã cất cánh đi TP. Hồ Chí Minh. Tất cả hành khách trên các chuyến bay đều phải đáp ứng đủ điều kiện phòng chống Covid-19 theo quy định, như: Phải tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19), đồng thời có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Hành khách cũng phải khai báo y tế đúng quy định, có bản cam kết trước khi làm thủ tục hàng không.
 
 
Thực hiện kết nối vận tải hành khách bằng đường bộ với đường hàng không tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa đã cấp phép cho 4 đơn vị kinh doanh vận tải với 54 phương tiện được hoạt động đưa đón hành khách tại cảng từ ngày 10-10 đến 20-10: Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải Đất Mới, Công ty Cổ phần Sun Taxi, Công ty Cổ phần Á Châu, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam tại Khánh Hòa. 
 
 
THÀNH NAM
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp