Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh tặng 137 suất học bổng cho học sinh hiếu học

Thứ tư - 01/06/2022 17:12
Nhân dịp bế giảng năm học 2021 - 2022, vừa qua, Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh tổ chức trao 137 suất học bổng cho học sinh Trường Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh, 2 trường tiểu học Khánh Bình và thị trấn Khánh Vĩnh với tổng trị giá 30 triệu đồng (mỗi trường 10 triệu đồng). Đây là hoạt động trong chương trình an sinh xã hội năm 2022 của đơn vị. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh tặng 137 suất học bổng cho học sinh hiếu học

Nhân dịp bế giảng năm học 2021 - 2022, vừa qua, Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh tổ chức trao 137 suất học bổng cho học sinh Trường Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh, 2 trường tiểu học Khánh Bình và thị trấn Khánh Vĩnh với tổng trị giá 30 triệu đồng (mỗi trường 10 triệu đồng). Đây là hoạt động trong chương trình an sinh xã hội năm 2022 của đơn vị.

 

Ông Nguyễn Vũ Hồng Khanh -  Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh và thầy Nguyễn Trọng Sỹ  trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học thị trấn Khánh Vĩnh.

Ông Nguyễn Vũ Hồng Khanh - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh và thầy Nguyễn Trọng Sỹ trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học thị trấn Khánh Vĩnh.

 

Theo đó, chi nhánh đã trao 67 suất học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Khánh Bình, mỗi suất trị giá 150.000 đồng; 20 suất cho học sinh Trường Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 50 suất cho học sinh Trường Tiểu học thị trấn Khánh Vĩnh, mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Tại Trường Tiểu học Khánh Bình, trong không khí vui tươi của ngày bế giảng năm học, được nhận phần thưởng của trường và học bổng của Agribank, các em rất vui. Em Cao Thị Bảo Ngọc (học sinh lớp 5) khoe, năm nay kết quả học tập của em đạt xuất sắc. Em rất vui vì được nhận phần thưởng và học bổng của ngân hàng hỗ trợ. Em hứa sẽ tiếp tục học tập chăm ngoan. Cô Nguyễn Thị Lan Hà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Khánh Bình chia sẻ, Agribank Chi nhánh Khánh Vĩnh đã tài trợ học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học của trường, góp phần động viên, tạo điều kiện cho các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, thể hiện sự quan tâm thiết thực đối với nhà trường.

 

Trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Khánh Bình.
Trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Khánh Bình.

 

Tại Trường Tiểu học thị trấn Khánh Vĩnh, em Lý Long Vũ là một trong những học sinh được nhận học bổng của Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh. Em Vũ chia sẻ niềm vui đạt kết quả đạt xuất sắc trong năm học này và được nhận phần thưởng của thầy cô, học bổng của Agribank. Cậu học trò nhỏ rất vui, cảm ơn các cô, chú ngân hàng và nói sẽ dùng số tiền học bổng của Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh để mua đồ dùng học tập cho năm học tới. Thầy Nguyễn Trọng Sỹ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Khánh Vĩnh cho biết, hiện nay, trường có 609 học sinh các khối lớp. Kết thúc năm học, trường khen thưởng 108 học sinh xuất sắc, 211 học sinh tiêu biểu và vượt trội trong học tập. Ở địa bàn miền núi, trường còn nhiều học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù được Nhà nước hỗ trợ chế độ ăn bán trú nhưng mức hỗ trợ cho các em còn thấp so với giá cả thị trường hiện nay. Chính vì vậy, sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị như hoạt động trao học bổng của Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập rất có ý nghĩa. Trường mong tiếp tục nhận được hỗ trợ của Agribank cũng như sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cấp, ngành, địa phương, đơn vị đối với hoạt động của nhà trường.  

 
Trao học bổng cho học sinh Trường Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh.
Trao học bổng cho học sinh Trường Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh.

 

Theo lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh, người dân ở địa phương còn nhiều khó khăn nên bên cạnh hoạt động kinh doanh, chi nhánh luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội bằng nhiều hoạt động cụ thể. Năm nay, đơn vị dành nguồn kinh phí để trao học bổng cho học sinh của 3 trường trên địa bàn nhằm động viên, tiếp sức cho các em tiếp tục học tập, theo đuổi ước mơ của mình.


NAM DU

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp