Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

4 loại rau ít calo và giúp làm đẹp làn da

Thứ sáu - 20/05/2022 17:35
Việc ăn nhiều rau xanh sẽ rất tốt cho sức khoẻ của chúng ta. Đối với phái nữ, ăn nhiều rau xanh cũng còn giúp làm đẹp làn da, chống lão hóa, mờ vết nám. Dưới đây là 4 loại rau ít calo và giúp làm đẹp.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
4 loại rau ít calo và giúp làm đẹp làn da
Việc ăn nhiều rau xanh sẽ rất tốt cho sức khoẻ của chúng ta. Đối với phái nữ, ăn nhiều rau xanh cũng còn giúp làm đẹp làn da, chống lão hóa, mờ vết nám. Dưới đây là 4 loại rau ít calo và giúp làm đẹp.

 

 

Cà rốt
 
Cà rốt là một loại củ ngon và bổ dưỡng, trong cà rốt có chứa nhiều caroten có tác dụng bổ gan, cải thiện thị lực, giúp thư giãn ruột. 
 
Cà rốt có chứa chất chống oxy hóa carotene và những người có nồng độ chất chống oxy hóa cao trong da của họ thường ít nếp nhăn hơn so với người bình thường. Đây là một thực phẩm giúp làm đẹp cho các cô gái.
 
Cải cúc
 
Loại rau này giúp giữ gìn sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và các chất phytochemical có khả năng chống oxy hóa rất tốt.
 
Nhờ tác dụng chống lão hóa và làm mịn da, cải cúc còn được mệnh danh là “người bạn của phái đẹp”.
 
Cà chua
 
Cà chua là một loại quả được nhiều người yêu thích. Nó cũng có thể bảo vệ sự thay thế và đổi mới bình thường của tế bào, trì hoãn tốc độ lão hóa của cơ thể con người.
 
Việc rửa mặt bằng nước ép cà chua có thể làm da mặt sáng bóng, hồng hào. Cà chua chứa nhiều vitamin và ít calo, là loại rau thích hợp để phái nữ giảm cân.
 
Cải xoong
 
Cải xoong là một loại rau lành mạnh, có lợi cho trí não và thể lực. Loại rau này có tác dụng chữa khô miệng, đau họng và rất tốt cho người bứt rứt, tức ngực.
 
Nó có thể loại bỏ độc tố khỏi phổi một cách hiệu quả, tăng cường thể chất, ngăn ngừa cảm lạnh và ho.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp