Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

3 mẫu giày Boris dẫn đầu xu hướng giày da nam 2021

Thứ sáu - 19/11/2021 15:36
Giày da là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Nếu như đối với phụ nữ, đôi giày thể hiện cá tính và sự duyên dáng thì ở đấng mày râu, nó là trợ thủ đắc lực thể hiện đẳng cấp và phong cách lịch lãm của quý ông. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
3 mẫu giày Boris dẫn đầu xu hướng giày da nam 2021

Giày da là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Nếu như đối với phụ nữ, đôi giày thể hiện cá tính và sự duyên dáng thì ở đấng mày râu, nó là trợ thủ đắc lực thể hiện đẳng cấp và phong cách lịch lãm của quý ông.


Sản phẩm giày da nam Boris của Khatoco được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự đa dạng về kiểu dáng, đường may tinh tế, tỉ mỉ, làm từ chất liệu da bò cao cấp, mềm mại, tạo sự êm ái khi sử dụng, giá cả phải chăng. Cùng khám phá những mẫu giày Boris dẫn đầu xu hướng giày da nam năm 2021 của Khatoco.


Giày Oxford


Phong cách thanh lịch pha chút cổ điển của giày Oxford khiến mọi quý ông đều muốn sở hữu ít nhất một đôi trong tủ đồ. Nếu được kết hợp cùng bộ suit hay trang phục công sở sẽ tạo cho người mặc một vẻ ngoài sang trọng và lịch thiệp.

 


Giày Derby


Derby được xem là mẫu giày đại diện cho sự sang trọng, lịch lãm của các đấng mày râu. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu giày phù hợp với nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dù là những anh chàng thanh niên hay những quý ông đứng tuổi, giày Derby cũng là lựa chọn tuyệt vời và vô cùng phù hợp dành cho nam giới.

 


Giày Moccasin


Nếu giày Oxford, Derby mang phong cách thanh lịch, sang trọng thì giày Moccasin lại được yêu thích bởi sự năng động, tự do và thoải mái. Đây là mẫu giày đa-zi-năng mà các tín đồ giày da không thể bỏ qua vì sự tiện dụng và có thể phối hợp với nhiều style thời trang khác nhau.

 

 

Showroom:53 Nguyễn Thị Minh Khai - Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 351 5586


Website: https://dadieucasau.khatoco.com
 


H.L

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp