Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

100% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và dịch vụ trung gian

Thứ hai - 27/02/2023 11:42
Theo thông tin của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, đến nay, 100% người sử dụng điện đều thanh toán tiền điện qua ngân hàng và dịch vụ trung gian. Tính riêng năm 2022, toàn tỉnh có hơn 425.000 khách hàng sử dụng điện thì 100% khách hàng đều thanh toán tiền điện hàng tháng qua ngân hàng và các dịch vụ trung gian, trong đó có 99,7% khách hàng thanh toán với hình thức không dùng tiền mặt. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
100% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và dịch vụ trung gian

Theo thông tin của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, đến nay, 100% người sử dụng điện đều thanh toán tiền điện qua ngân hàng và dịch vụ trung gian. Tính riêng năm 2022, toàn tỉnh có hơn 425.000 khách hàng sử dụng điện thì 100% khách hàng đều thanh toán tiền điện hàng tháng qua ngân hàng và các dịch vụ trung gian, trong đó có 99,7% khách hàng thanh toán với hình thức không dùng tiền mặt.

 

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng tra cứu  và nộp tiền điện trên điện thoại.

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng tra cứu và nộp tiền điện trên điện thoại.


Thực hiện Quyết định số 1813 của Thủ tướng Chính phủ về việc thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025, thời gian qua, công ty đã đẩy mạnh các hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Công ty đã hợp tác với 15 ngân hàng và 10 tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán trung gian để người dân có thể thuận lợi trong thanh toán; hình thức thanh toán khá đa dạng, gồm: Internet, Mobile, SMS Banking, qua website, ví điện tử hay mã QR… Ngoài ra, công ty còn hướng dẫn khách hàng chủ động tra cứu tiền điện qua website CSKH, cài đặt app CSKH trên thiết bị di động, qua Zalo... để nhận các thông báo từ ngành Điện.


Thúy Ngọc


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp