Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao tặng 100 suất quà cho người nghèo

Thứ tư - 04/01/2023 01:04
Ngày 4-1, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (Agribank) - Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn thị xã. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao tặng 100 suất quà cho người nghèo
Ngày 4-1, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (Agribank) - Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn thị xã.
 
Đợt này, có 100 hộ gia đình được nhận quà, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng. Tổng trị giá đợt từ thiện 50 triệu đồng. Hoạt động này nằm trong phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 và Chương trình an sinh xã hội Agribank chung tay vì người nghèo.
 
Đại diện Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao quà cho hộ nghèo.
Đại diện Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao quà cho hộ nghèo.
Nằm trong hoạt động trên, dự kiến ngày 14-1, Hội Chữ thập đỏ thị xã sẽ tiếp tục phối hợp với đơn vị, nhà hảo tâm trao tặng 400 suất quà cho đối tượng người già neo đơn, người mù và nạn nhân chất độc da cam. Tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng. Theo chỉ tiêu được giao, thực hiện phong trào “Tết Nhân ái”, các cấp hội chữ thập đỏ thị xã sẽ trao tặng 4.000 suất quà cho đối tượng yếu thế trên địa bàn thị xã. Mỗi suất quà có giá trị từ 300.000 đồng trở lên. Đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ thị xã mỗi khi Tết đến, Xuân về. Qua đó, giúp cho người yếu thế đón Tết an vui, đủ đầy.
 
C.Đan
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp