Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Leeds - Manchester United

Thứ sáu - 10/02/2023 20:38
Tâm điểm vòng 23 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Leeds và Manchester United. Trận cầu này đáng chú ý bởi Manchester United vừa phải chia điểm với Leeds vào hôm 9-2, và lần tái đầu này họ buộc phải chiến thắng để củng cố vị trí trong top 4. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Leeds - Manchester United

Tâm điểm vòng 23 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Leeds và Manchester United. Trận cầu này đáng chú ý bởi Manchester United vừa phải chia điểm với Leeds vào hôm 9-2, và lần tái đầu này họ buộc phải chiến thắng để củng cố vị trí trong top 4.


West Ham - Chelsea: Quyết lấy 3 điểm

 

Chelsea cần có chiến thắng để củng cố lại tinh thần các cầu thủ.
Chelsea cần có chiến thắng để củng cố lại tinh thần các cầu thủ.


Chelsea đang có 8 trận thắng 6 trận hòa và 7 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 21 bàn, có được 30 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Huấn luyện viên Graham Potter đang phải đối mặt với một đợt khủng hoảng về mặt nhân sự của câu lạc bộ, khi mà hàng loạt cầu thủ quan trong đang gặp chấn thương không thể thi đấu. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea chỉ có 1 trận thắng còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea sẽ là không nhỏ.


West Ham đang có 5 trận thắng 4 trận hòa và 12 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 18 bàn thủng lưới 26 bàn, có được 19 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Leeds nhưng thua hiệu số thắng bại, chỉ cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Thầy trò huấn luyện viên David Moyes đang có phong độ không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ chỉ có 1 trận thắng còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Dù không có được phong độ tốt, nhưng West Ham vẫn là một đội bóng có lối chơi hết sức khó chịu, và chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn đối với Chelsea. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, Chelsea cũng không dễ để có được chiến thắng trước West Ham.


Arsenal - Brentford: Pháo thủ không được phép sẩy chân

 

Arsenal không được phép sẩy chân trước Brentford để đảm bảo khả năng lên ngôi vô địch mùa giải này.
Arsenal không được phép sẩy chân trước Brentford để đảm bảo khả năng lên ngôi vô địch mùa giải này.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 45 bàn thủng lưới 17 bàn, có được 50 điểm sau 22 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), có khoảng cách là 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Manchester City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Sau trận thua bất ngờ trước Everton ở vòng đấu trước thì chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta phải hết sức tập trung cho những vòng đấu còn lại. Dù vậy thì họ vẫn chắc chắn trụ ở đỉnh bảng xếp hạng bất chấp kết quả vòng đấu này.


Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank đang có 8 trận thắng 9 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 35 bàn thắng thủng lưới 28 bàn, có được 33 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Phong độ của Brentford thời gian gần đây là rất tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chưa thua trận nào với 1 trận hòa và 4 trận thắng. Với phong độ tốt như vậy, người hâm mộ kỳ vọng Brentford có thể tạo nên sự bất ngờ trước Arsenal. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal hơi nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể Brentford sẽ khiến các Pháo thủ phải chia điểm.


Leicester City - Tottenham: Chiến thắng để tìm cơ hội quay lại top 4

 

Tottenham cần thừa thắng xông lên lấy trọn 3 điểm trước  Leicester City.
Tottenham cần thừa thắng xông lên lấy trọn 3 điểm trước Leicester City.


Tottenham đang có 12 trận thắng 3 trận hòa và 7 trận thua sau 22 vòng đấu, ghi được 41 bàn thủng lưới 31 bàn, có được 39 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Newcastle 1 điểm. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây có thể nói là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Nếu cứ thi đấu như trận đấu trước Manchester City ở vòng đấu trước thì ngày trở lại top 4 của “Gà trống” là rất gần.


Trong khi đó  Leicester City đang có 6 trận thắng 3 trận hòa và 12 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 32 bàn thủng lưới 37 bàn, có được 21 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers đang có phong độ không quá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ có 1 trận thắng còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Leeds - Manchester United: Trụ lại top 4

 

Manchester United có thể vượt qua được Leeds sau trận hòa trước đó?
Manchester United có thể vượt qua được Leeds sau trận hòa trước đó?


Manchester United đang có 13 trận thắng 4 trận hòa và 5 trận thua sau 22 vòng đấu, ghi được 36 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 43 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 4 là Newcastle 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây có thể xem là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy việc trụ lại top 4 của câu lạc bộ này là rất khả thi.


Trong khi đó Leeds đang có 4 trận thắng 7 trận hòa và 10 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 28 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 19 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là khá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ không có trận thắng nào với 3 trận hòa và 2 trận thua. Dù đã có rất nhiều cố gắng như huấn luyện viên Jesse Marsch vẫn không thể giúp Leeds tiến bộ và sa thải là một thực tế khó lòng tránh khỏi. Trận hòa với chính câu lạc bộ Manchester United ở trận đấu bù 9-2 vừa qua có thể xem là bất ngờ khi nửa đỏ thành Manchester được đánh giá cao hơn nhiều. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, ưu thế vẫn nghiêng về phía Manchester United với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.


Manchester City - Aston Villa: Manchester City có vượt qua được bất ổn?

 

Manchester City có thể bám đuổi Arsenal khi đang gặp khá nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ?
Manchester City có thể bám đuổi Arsenal khi đang gặp khá nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ?


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 14 trận thắng 3 trận hòa và 4 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 53 bàn thắng để thủng lưới 21 bàn, có được 45 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 5 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Nếu vẫn để mất điểm thì Manchester City sẽ khó lòng đuổi kịp được Arsenal trong cuộc đua vô địch mùa giải này.


Aston Villa đang có 8 trận thắng 4 trận hòa và 9 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 25 bàn thủng lưới 31 bàn, có được 28 điểm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sau giai đoạn khủng hoảng khiến cho huấn luyện viên Steven Gerrard bị sa thải và Unai Emery lên nắm quyền thì có vẻ như câu lạc bộ này đã ổn định trở lại. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Aston Villa có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, kéo dãn khoảng cách với nhóm xuống hạng lên tới 10 điểm. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City là đội chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Liverpool - Everton: Liverpool có vượt qua được cơn khủng hoảng?

 

Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang chìm trong khủng hoảng.
Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang chìm trong khủng hoảng.


Liverpool đang có 8 trận thắng 5 trận hòa và 7 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 34 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 29 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây là rất tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ có đúng 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Nếu không thể cải thiện được phong độ thi đấu thì suất dự cúp châu Âu cũng là khó đối với họ.


Everton đang có 4 trận thắng 6 trận hòa và 11 trận thua sau 22 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 16 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 18 điểm xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với 2 đội xếp trên là West Ham và Leeds. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Hy vọng khởi sắc của Everton đã xuất hiện khi Sean Dyche được bổ nhiệm và có ngay chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu trước. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, có khả năng không nhỏ là Everton sẽ bắt Liverpool chia điểm dù thi đấu trên sân Anfield.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 23 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Crystal Palace - Brighton, Fulham - Nottingham, Southampton - Wolverhampton Wanderers, Bournemouth - Newcastle.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 11-2

19:30  West Ham - Chelsea
22:00  Arsenal - Brentford
22:00  Crystal Palace - Brighton
22:00  Fulham - Nottingham
22:00  Leicester City - Tottenham
22:00  Southampton - Wolverhampton Wanderers

Chủ Nhật, 12-2

00:30  Bournemouth - Newcastle
21:00  Leeds - Manchester United
23:30  Manchester City - Aston Villa

Thứ Ba, 14-2

03:00  Liverpool - Everton

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp