Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Volvo đưa dòng xe Ultimate cao cấp nhất đến VMS 2022

Thứ sáu - 28/10/2022 17:46
Toàn bộ các mẫu Volvo ra mắt tại triển lãm đều là phiên bản hybrid, gói trang bị Ultimate cao cấp nhất lần đầu ra mắt khách Việt, sáng 26/10. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Volvo đưa dòng xe Ultimate cao cấp nhất đến VMS 2022

Toàn bộ các mẫu Volvo ra mắt tại triển lãm đều là phiên bản hybrid, gói trang bị Ultimate cao cấp nhất lần đầu ra mắt khách Việt, sáng 26/10.

 

 Khu trưng bày Volvo tại VMS 2022 rộng gần 800 m2, trưng bày 7 mẫu xe hybrid mới.

Khu trưng bày Volvo tại VMS 2022 rộng gần 800 m2, trưng bày 7 mẫu xe hybrid mới.


Xu hướng xe điện, xe hybrid thân thiện môi trường bao phủ không gian VMS 2022 - triển lãm ôtô trở lại sau 2 năm vắng bóng vì dịch Covid-19.

Volvo là hãng thể hiện rõ ràng nỗ lực xanh hóa thị trường, bằng 7 mẫu xe mới đều là loại hybrid, mild-hybrid và cắm sạc điện ngoài plug-in hybrid. Đại diện hãng cho biết, từ những năm 1970, Volvo không ngừng đổi mới trong việc phát triển hệ thống dẫn động chạy điện và xem đây là cam kết về một giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường và giảm phát khí thải.


Đồng thời, hãng Bắc Âu đặt mục tiêu giảm 40% tổng lượng khí carbon trên mỗi xe vào năm 2025, so với năm 2018, đạt mục tiêu trung hòa khí thải vào năm 2040.

Khu trưng bày Volvo tại VMS 2022 rộng gần 800 m2, thiết kế mang đậm chất Scandinavia, lấy cảm hứng từ phong cách bất đối xứng Asymmetrical style. Trên không gian này, lần đầu tiên nhà phân phối Volvo Car Vietnam ra mắt gói trang bị Ultimate cao cấp nhất của hãng trên toàn cầu.

 

 Volvo XC90 Recharge phiên bản Ultimate cao cấp nhất tại sự kiện.

Volvo XC90 Recharge phiên bản Ultimate cao cấp nhất tại sự kiện.


Khu trưng bày Volvo tại VMS 2022 mở đầu với những màn trình diễn nghệ thuật, lấy cảm hứng từ các huyền thoại của vùng đất Bắc Âu. Hàng loạt chỉ dấu thương hiệu Volvo như logo, đèn LED định vị hình búa Thor... xuất hiện trên màn hình sân khấu, xen lẫn những nghệ sĩ biểu diễn trong trang phục mang phong cách thần thoại.

XC40 là mẫu xe đầu tiên được vén màn tại sự kiện. Tiếp theo là những XC60, XC60 Recharge, V60 Cross Country, S90, XC90 và XC90 phiên bản Recharge. Toàn bộ các mẫu xe đều là phiên bản Ultimate, gói trang bị cao cấp nhất của Volvo trên toàn cầu lần đầu ra mắt khách Việt.

Việc Volvo phát triển các mẫu xe xanh đến từ nền tảng bảo vệ môi trường của người dân Thụy Điển. Theo lời Ngài tham tán Thương mại Thụy Điển David Lidén nói tại sự kiện, những công nghệ hàng đầu của Volvo đã mang đến sự đổi mới, an toàn trên thế giới. Nhiệm vụ đặt ra tiếp theo là phát triển giải pháp di chuyển bền vững trong tương lai.

 

 Ông Nick Connor, Tổng Giám đốc Volvo Car khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Ông Nick Connor, Tổng Giám đốc Volvo Car khu vực châu Á Thái Bình Dương.


Đánh giá về thị trường của Volvo tại Việt Nam, ông Nick Connor, Tổng Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết, hãng đã tăng gấp 4 lần thị phần tại Việt Nam trong 5 năm qua - cao nhất toàn khu vực.

"Đây là kết quả xuất sắc, tôi gửi lời cảm ơn này đến Volvo Car Vietnam và hệ thống đại lý đã nỗ lực cho mục tiêu trên", Tổng Giám đốc Volvo Car khu vực châu Á Thái Bình Dương nói tại VMS 2022.

Lý giải về sự tăng trưởng trên, ông Nick Connor cho biết, hãng có nền tảng giá trị cốt lõi gần 100 năm qua, giá trị này cũng phù hợp là tiêu chí chọn xe của nhiều khách Việt. Hệ thống đại lý Volvo tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt và dải sản phẩm thể hiện trọn vẹn giá trị mà Volvo hướng đến trên toàn cầu.

 

 Mẫu sedan hạng sang S90 phiên bản Ultimate ra mắt tại triển lãm.

Mẫu sedan hạng sang S90 phiên bản Ultimate ra mắt tại triển lãm.


Năm ngoái, Volvo ra mắt chiến dịch Recharge, đưa ra cam kết sản xuất 100% xe thuần điện vào 2030, đến 2040 đạt mốc trung hòa carbon. Tại triển lãm, toàn bộ dàn xe Volvo đều sử dụng công nghệ hybrid thân thiện môi trường, đi kèm gói trang bị Ultimate cao cấp.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp