Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau tại xã Diên Đồng

Chủ nhật - 24/10/2021 09:40
Chiều 24-10, trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hoà, ông Hoàng Kỳ Vũ - Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh) cho biết, địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn xã. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau tại xã Diên Đồng

Chiều 24-10, trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hoà, ông Hoàng Kỳ Vũ - Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh) cho biết, địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn xã.

 

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

 

Theo đó, từ chiều 23-10 đến nay, trên mạng xã hội lan truyền clip đánh nhau giữa hai học sinh (một nam, một nữ). Trong đó, học sinh nữ bị một học sinh nam nắm tóc, đánh liên tục vào đầu; do giằng co, hai học sinh này ngã xuống mương nước nhưng học sinh nam này vẫn đánh liên tiếp vào đầu học sinh nữ, xung quanh có nhiều thiếu niên khác đứng xem nhưng không có hành động can ngăn. Được biết, sự việc xảy ra trên địa bàn xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh).

 

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Thiết, phụ huynh của em N.V.N.C (học sinh Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh, xã Diên Xuân) cho biết, chiều ngày 23-10, con gái ông đang trên đường đi từ nhà (thuộc xã Diên Lâm) sang xã Diên Đồng xảy ra vụ việc trên. Trong đó, con gái ông bị một học sinh nam (chưa rõ thông tin) hành hung, nắm tóc, đánh liên tục vào đầu. Khi xảy ra vụ việc, đã có người quay clip và đưa lên mạng. Sau khi nắm được sự việc, ngay trong đêm 23-10, gia đình đã trình báo Công an xã Diên Đồng. “Hiện con gái tôi bị chấn thương phần đầu, đã phải nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để theo dõi sức khỏe. Rất mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc” -  ông Thiết nói.

 

Ông Hoàng Kỳ Vũ cho biết, ngay trong ngày 23-10, công an xã đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành làm việc với các bên liên quan theo quy trình, có hướng xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

 

V.THÀNH - H.DUNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp