Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trang trọng, ý nghĩa

Thứ năm - 03/11/2022 10:53
Sở GD-ĐT vừa có văn bản gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2022). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sở GD-ĐT vừa có văn bản gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2022).

 
Sở đề nghị các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, qua đó giáo dục các thế hệ học sinh truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Bên cạnh đó, chủ động đề xuất, tham mưu lãnh đạo địa phương tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam một cách trang trọng, thiết thực, ý nghĩa, an toàn. Trong các sinh hoạt của cơ quan, đơn vị cần lưu ý mời các nhà giáo hưu trí cùng đến dự. Sở hoan nghênh việc các tổ chức, cá nhân ủng hộ nhà trường về vật chất và tinh thần nhưng không được tổ chức vận động, quyên góp vật chất, kinh phí làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường và nhà giáo. Mặt khác, các đơn vị cần giải quyết kịp thời những vướng mắc về chế độ, chính sách đối với cán bộ, giáo viên và người lao động; không tổ chức hội nghị (nếu không quá cần thiết) và không tiến hành thanh tra, kiểm tra; không điều động, luân chuyển; không thi hành kỷ luật đối với cán bộ, nhà giáo và người lao động trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 21-11. Sở GD-ĐT sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 12-11; cấp huyện và trường tổ chức trong thời gian từ ngày 16 đến 19-11.


T.V

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp