Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao 100 phần quà Tết cho hộ nghèo huyện Vạn Ninh

Thứ tư - 04/01/2023 02:04
Sáng 4-1, UBMTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Vạn Ninh tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao 100 phần quà Tết cho hộ nghèo huyện Vạn Ninh
Sáng 4-1, UBMTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Vạn Ninh tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.
 
Theo đó, 100 hộ nghèo của các xã, thị trấn được tặng quà do Agribank Vạn Ninh hỗ trợ, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.
 
Trao quà Tết cho người dân
Trao quà Tết cho người dân
 
Phát biểu tại buổi trao quà, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh chúc Tết, động viên bà con nhân dân tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Dịp Tết năm nay, UBMTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh sẽ trích quỹ Vì người nghèo huyện và vận động thêm mạnh thường quân, doanh nghiệp chăm lo, tặng quà Tết cho khoảng 600 hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với phương châm không một ai bị bỏ lại phía  sau, nhà nhà, người người đều có Tết.
 
Hoài Duy
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp