Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xu hướng smartphone không viền màn hình

Thứ tư - 20/07/2022 02:23
Dường như hầu hết smartphone cao cấp sẽ áp dụng thiết kế mới với đường viền đối xứng ở tất cả các cạnh như iPhone hoặc một số thiết bị Android đã làm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xu hướng smartphone không viền màn hình

Dường như hầu hết smartphone cao cấp sẽ áp dụng thiết kế mới với đường viền đối xứng ở tất cả các cạnh như iPhone hoặc một số thiết bị Android đã làm.

Theo Techunwrapped, trong một loạt tweet mới đây trên Twitter, chuyên gia rò rỉ Ice Universe tiết lộ những gì chúng ta có thể mong đợi khi nói đến smartphone cao cấp vào năm 2023. Trong số này, đáng chú ý nhất là hầu hết thiết bị sẽ áp dụng thiết kế của màn hình Galaxy S22, tức tất cả các đường viền sẽ giống nhau.

 

Xu hướng màn hình không phiền sẽ phủ sóng smartphone cao cấp

Xu hướng màn hình không phiền sẽ phủ sóng smartphone cao cấp


Hầu hết smartphone hiện nay vẫn sử dụng viền dưới, hay cằm, dày hơn để chứa các cổng kết nối cho màn hình. Tuy nhiên, các thiết bị khác như iPhone hoặc Nothing Phone 1 sử dụng màn hình linh hoạt có khả năng gập ở phía dưới để vượt qua các cổng kết nối ở mặt sau. Xu hướng này sẽ trở nên phổ biến vào năm 2023, ví dụ như chiếc Xiaomi 13 được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng áp dụng thiết kế không có cạnh viền. Các thiết bị cao cấp khác như Oppo Find X6 Pro, OnePlus 11 Pro hay Galaxy S23 Ultra cũng dự kiến sẽ áp dụng thiết kế tương tự cho mặt trước.

Cũng trong tweet của mình, Ice Universe thông báo ngoài thiết kế hiện đại hơn, hầu hết smartphone cao cấp của năm 2023 sẽ được hưởng lợi từ chip Snapdragon 8 Gen 2 mới dự kiến được Qualcomm công bố vào tháng 11.2022. Thay vì được sản xuất bởi Samsung như Snapdragon 8 Gen 1 hiện tại, phiên bản nâng cấp sắp tới sẽ được Qualcomm chuyển giao cho TSMC. Điều này có nghĩa chip mới sẽ được hưởng lợi từ quy trình đúc tiên tiến hơn mà Snapdragon 8+ Gen 1 gần đây tận dụng, vốn giúp tạo ra chip tiết kiệm năng lượng hơn nhiều và quan trọng hơn hết là ít bị quá nhiệt - vốn là nỗi sợ hãi chính của smartphone được phát hành vào đầu năm.

Ngoài ra, Qualcomm cũng tập trung vào việc cải thiện hiệu suất GPU cũng như hiệu suất xử lý hình ảnh trên smartphone cao cấp vào năm sau. Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết Snapdragon 8 Gen 2 dự kiến sẽ được trang bị trên tất cả các thành viên gia đình Galaxy S23 mà Samsung ra mắt vào năm sau khi công ty thất bại trong việc biến Exynos 2300 trở thành đối thủ xứng tầm với chip của Qualcomm.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp