Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xiaomi ra kính thông minh 'giá rẻ'

Thứ năm - 04/08/2022 10:27
Mijia Glasses Camera nặng 100 gram, cấu hình cao với chip Snapdragon 8 và màn hình OLED do Sony sản xuất. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xiaomi ra kính thông minh 'giá rẻ'

Mijia Glasses Camera nặng 100 gram, cấu hình cao với chip Snapdragon 8 và màn hình OLED do Sony sản xuất.

 

  Mijia Glasses Camera.

Mijia Glasses Camera.


Sản phẩm bắt đầu được Xiaomi gọi vốn với giá 2.499 tệ (9,4 triệu đồng). Mức này rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu kính thông minh trước đó của Google hay Oppo. Tuy nhiên, kính có kích thước khá lớn, linh kiện chủ yếu được đặt hai bên gọng kính, không gọn nhẹ như sản phẩm của Google.

Mijia Glasses Camera dùng chip Snapdragon 8, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Màn hình hiển thị OLED do Sony cung cấp với độ sáng điểm tối đa (peak) 3.000 nit. Khi hoạt động với mắt, độ sáng tối đa là 1.800 nit, mật độ điểm ảnh 3.281 ppi và có chứng nhận TUV chống ánh sáng xanh hại mắt.

Kính tích hợp hệ thống camera kép trong đó cảm biến chính 50 megapixel và camera phụ với ống kính zoom quang 5x, độ phân giải 8 megapixel, chống rung quang học OIS, quay video liên tục 100 phút.

 

Kính của Xiaomi tích hợp camera kép, quay video tối đa 100 phút.

Kính của Xiaomi tích hợp camera kép, quay video tối đa 100 phút.


Pin có dung lượng 1.020 mAh, hỗ trợ sạc không dây 10 W. Người dùng có thể sạc 30 phút để đầy 80% pin. Các tính năng khác trên kính như dịch trực tiếp màn hình, hỗ trợ trợ lý ảo XiaoAI của Xiaomi. Chưa có thông tin về phiên bản quốc tế của sản phẩm.

Khi bắt đầu bán chính thức, Mijia Glasses Camera có giá dự kiến 2.699 tệ (10,3 triệu đồng).

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp