Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Viettel Khánh Hòa đề xuất triển khai phát sóng 5G

Chủ nhật - 20/02/2022 12:53
Viettel Khánh Hòa vừa có văn bản đề xuất triển khai phát sóng dịch vụ 5G trên địa bàn tỉnh. Về vấn đề này UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan nghiên cứu, xử lý đề nghị của Viettel Khánh Hòa theo thẩm quyền; tham mưu, đề xuất những nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh trước ngày 25-2. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Viettel Khánh Hòa vừa có văn bản đề xuất triển khai phát sóng dịch vụ 5G trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Về vấn đề này UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan nghiên cứu, xử lý đề nghị của Viettel Khánh Hòa theo thẩm quyền; tham mưu, đề xuất những nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh trước ngày 25-2.


Được biết, trước đó, Tập đoàn Viettel đã có kế hoạch triển khai dịch vụ 5G trên toàn quốc, trong đó Khánh Hòa nằm trong những tỉnh đầu tiên được ưu tiên triển khai phủ sóng 5G diện rộng năm 2022; mục tiêu đến hết năm 2022 vùng phủ 5G phủ tới 70% dân số khu vực TP. Nha Trang, TP. Cam Ranh, thị xã Ninh Hòa và huyện Cam Lâm. Việc phủ sóng 5G của Viettel cũng sẽ góp phần hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số theo Nghị quyết số 16 của Tỉnh ủy.


X.B

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp