Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trò chuyện video và điều khiển TV bằng tay với BRAVIA CAM thông minh trên TV Sony

Thứ tư - 04/01/2023 17:58
Kết nối camera BRAVIA CAM của Sony với TV BRAVIA để tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao, với mọi thiết lập về âm thanh lẫn hình ảnh được tối ưu dành riêng cho bạn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trò chuyện video và điều khiển TV bằng tay với BRAVIA CAM thông minh trên TV Sony

Kết nối camera BRAVIA CAM của Sony với TV BRAVIA để tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao, với mọi thiết lập về âm thanh lẫn hình ảnh được tối ưu dành riêng cho bạn.

 


Sony Electronics VN vừa ra mắt camera BRAVIA CAM dành cho TV BRAVIA, mang đến sự kết nối, tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao chưa từng có. BRAVIA CAM sẽ tự động điều chỉnh âm thanh, hình ảnh theo vị trí và khoảng cách khi xem TV; qua đó giúp âm thanh, bao gồm cả lời thoại, rõ ràng sống động hơn, trong khi độ sáng của hình ảnh sẽ được điều chỉnh tối ưu theo môi trường.

Camera BRAVIA CAM khi kết nối với TV BRAVIA cho phép người dùng nhận cuộc gọi video thông qua ứng dụng Google Duo. Tính năng này giúp kết nối người thân và bạn bè thông qua màn hình TV kích thước lớn, với hình ảnh sắc nét, sinh động, tự nhiên, xóa nhòa mọi khoảng cách.

Camera BRAVIA CAM còn mở ra hàng loạt điều thú vị trên TV BRAVIA, ứng dụng cho các dòng từ X80K trở lên. Đầu tiên, BRAVIA CAM cho phép điều khiển TV bằng tay, như đổi nội dung (kế tiếp/trước đó/tua nhanh), điều chỉnh âm lượng và nhiều thiết lập khác bằng cử chỉ của tay mà không cần remote (điều khiển từ xa).

Camera BRAVIA CAM hiện bán tại các cửa hàng, đại lý Sony trên toàn quốc với giá 4.500.000 đồng. Riêng từ nay đến 31/01/2023, khách hàng mua BRAVIA CAM được giảm 30% khi mua cùng với TV BRAVIA.

Chi tiết về sản phẩm, mời xem tại: https://www.sony.com.vn/electronics/dieu-khien-tu-xa-bo-chon-may-anh/cmu-bc1.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp