Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trình làng smartphone Realme 10 chuyên dành cho game thủ

Thứ hai - 09/01/2023 13:01
Realme vừa ra mắt mẫu smartphone chuyên dành cho game thủ Realme 10, với điểm nhấn là trang bị chip MediaTek Helio G99 mạnh mẽ và màn hình Super AMOLED 90Hz siêu nét. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trình làng smartphone Realme 10 chuyên dành cho game thủ

Realme vừa ra mắt mẫu smartphone chuyên dành cho game thủ Realme 10, với điểm nhấn là trang bị chip MediaTek Helio G99 mạnh mẽ và màn hình Super AMOLED 90Hz siêu nét.

Theo bà Danning Zhang, Giám đốc marketing Realme Việt Nam - công ty đã và đang tiến hành các bước chuẩn bị cần thiết với chiến lược ưu tiên tăng đầu tư cho thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu giành được 11% thị phần vào cuối quý 4/2023, trở thành top 4 thương hiệu điện thoại Android tại thị trường trong nước.

Về phần cứng, Realme 10 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 với hiệu năng tăng 40% và đạt đến 400,085 điểm chấm trên phần mềm AnTuTu, cao gấp đôi so với Realme 9 (287,891 điểm). Con chip chạy trên tiến trình 6nm giúp kiểm soát mức hao pin của thiết bị xuống 20%. Hiệu năng CPU và GPU cũng tăng lần lượt 25% và 78%, giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, kể cả những tựa game nặng như PUBGM.
 

 MediaTek Helio G99 - chipset đủ sức “cân

MediaTek Helio G99 - chipset đủ sức “cân" các cuộc combat game cân não


Về trải nghiệm màn hình, Realme 10 sở hữu màn hình Super AMOLED có tần số quét 90 Hz hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nit, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 có tác dụng chống trầy xước, va đập vỡ màn hình, mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Để giúp duy trì thời lượng chơi PUBGM lâu như vậy, Realme 10 được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh và bộ sạc nhanh 33W, giúp rút ngắn thời gian sạc từ 0 - 50% chỉ trong vòng 28 phút. Là chiếc smartphone mỏng nhất mà Realme từng sản xuất và ra mắt trên toàn cầu (chỉ dày 7,95 mm và nặng 178 g), Realme 10 đem lại trải nghiệm cầm nắm dễ chịu.

Smartphone này còn gây ấn tượng với bộ nhớ RAM LPDDR4x 8 GB có tốc độ UFS 2.2 và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256 GB, có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 1 TB. Ngoài ra, Realme 10 còn hỗ trợ RAM mở rộng đến 8 GB, cho phép người dùng có thể đa nhiệm tối đa 18 ứng dụng và chuyển đổi linh hoạt giữa các tác vụ với nhau.

 

Thiết kế của dòng sản phẩm Realme 10

Thiết kế của dòng sản phẩm Realme 10


Bên cạnh đó, phần mặt lưng là cụm camera AI độ phân giải 50 MP sử dụng cảm biến Samsung JN1, mang đến chất lượng hình ảnh sáng và rõ nét. Cụm camera này còn hỗ trợ chế độ chụp đêm nâng cao với công nghệ ProLight, giúp giảm nhiễu và cải thiện tốc độ màn trập lên 121% nhờ hiệu suất của bộ xử lý, mang đến những bức ảnh ban đêm đầy ấn tượng.

Dự kiến, Realme 10 được phân phối chính thức tại tất cả chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS với 2 tùy chọn màu sắc gồm Trắng Cực Quang (Clash White) và Đen Thiên Thạch (Rush Black) với giá bán 7,19 triệu đồng.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp