Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Samsung giới thiệu loạt thiết bị mới nhất tại Galaxy Unpacked

Thứ sáu - 12/08/2022 02:27
Hai mẫu flagship gập mở cùng tai nghe, smartwatch thế hệ mới nhất sẽ được Samsung giới thiệu trong sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Unpacked ngày 10/8. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Samsung giới thiệu loạt thiết bị mới nhất tại Galaxy Unpacked

Hai mẫu flagship gập mở cùng tai nghe, smartwatch thế hệ mới nhất sẽ được Samsung giới thiệu trong sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Unpacked ngày 10/8.

Chương trình mang với chủ đề "Greater Than" (Linh hoạt hơn), phát sóng trực tuyến trên báo VnExpress, Fanpage VnExpress cùng website, kênh Youtube của hãng vào 20h ngày 10/8.

 

  Các thông số của mẫu Fold mới.

Các thông số của mẫu Fold mới.



Trong hệ sinh thái sắp ra mắt, tín đồ công nghệ trông đợi phiên bản mới nhất của hai mẫu điện thoại gập mở Galaxy Z Fold và Z Flip. Trước ngày ra mắt, hãng tiết lộ nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế cũng như giá bán của hai thiết bị.

Bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold3 có màn hình QXGA+AMOLED 7,6 inch. Trọng lượng máy cải thiện đáng kể, chỉ 254 gram - con số nhẹ nhất trong dòng Samsung Fold cho đến nay. Thiết bị hỗ trợ tần số quét 120 Hz và xuất xưởng với chipset Snapdragon mới nhất là Snapdragon 8 Plus Gen 1.

Thiết bị có hai tùy chọn RAM gồm 12 GB hoặc 16 GB tương tự bản tiền nhiệm. Samsung không có kế hoạch cung cấp tùy chọn RAM 8 GB.

 

  Máy có bốn phiên bản màu.

Máy có bốn phiên bản màu.


Đối với hệ thống camera, Brar cho biết Galaxy Z Fold mới đi kèm với cụm camera sau ba thành phần, bao gồm camera chính 50 megapixel, camera siêu rộng 12 megapixel và tele-camera 12 megapixel, hỗ trợ zoom 3x.


Galaxy Z Flip sắp ra mắt có cải tiến phần bản lề cũng như màn hình. Nhờ vậy nếp gấp mờ hơn, cải thiện trải nghiệm hình ảnh của người dùng cũng như vẻ thẩm mỹ của máy. Không gian hiển thị trên thế hệ mới cũng lớn hơn nhờ thiết kế viền bezels mỏng.

Về màu sắc, máy sẽ có bốn phiên bản màu là Xám Graphite, Tím Bora, Xanh Lovebird, Hồng Chamegapixelagne.


Đại diện Samsung cho biết, mỗi phiên bản mới đều có những bước tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Các cải tiến này dựa trên quá trình nghiên cứu, khảo sát xu hướng và thói quen của người dùng nhằm tối ưu trải nghiệm. Thông tin chính thức về hệ sinh thái mới sẽ cập nhật tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022.

vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp