Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ra mắt Nokia G11 Plus tại thị trường Việt Nam

Thứ tư - 24/08/2022 13:33
 HMD Mobile Việt Nam chính thức giới thiệu Nokia G11 Plus cùng bộ đôi điện thoại bàn phím 4G gồm Nokia 8210 4G và Nokia 2660 Flip tại thị trường Việt Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt Nokia G11 Plus tại thị trường Việt Nam

HMD Mobile Việt Nam chính thức giới thiệu Nokia G11 Plus cùng bộ đôi điện thoại bàn phím 4G gồm Nokia 8210 4G và Nokia 2660 Flip tại thị trường Việt Nam.

 



Theo HMD Mobile Việt Nam, đặc điểm chung của các sản phẩm trong đợt ra mắt này chính là nét độc đáo trong thiết kế cùng sự kết hợp công nghệ mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Cụ thể, Nokia G11 Plus giúp lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc với camera kép AI 50MP, màn hình 6,5 inch với tần số quét 90 Hz cho không gian giải trí sống động. Thời lượng pin lên đến 3 ngày cho kết nối không gián đoạn. Trong khi đó, Nokia 8210 4G là chiếc điện thoại bàn phím 4G với thiết kế ấn tượng và nổi bật từ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Còn Nokia 2660 Flip là điện thoại bàn phím 4G với 2 màn hình lớn, phím bấm tiện dụng cùng kiểu dáng nắp gập thời trang cho thao tác dễ dàng nhanh chóng.

Ông Florian Seiche - Giám đốc điều hành HMD Global - cho biết: "Người tiêu dùng trên khắp thế giới đang có xu hướng gắn bó lâu hơn với thiết bị di động của họ khi việc thay đổi các thiết bị thường xuyên dẫn đến các tác động tiêu cực lên môi trường".

Theo ông Florian Seiche, Nokia G11 Plus được tạo ra với tính bền bỉ toàn diện, nhờ vào những cam kết về việc nâng cấp cũng như độ bền vượt trội để người dùng tiếp tục yêu chiếc điện thoại của họ nhiều hơn. Dung lượng pin 5000 mAh bền bỉ cùng chế độ siêu tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng lên đến 3 ngày, 2 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật miễn phí đảm bảo thiết bị của người dùng luôn được cập nhật mới, tạo sự an tâm cho người dùng.

Nokia G11 Plus với trang bị phiên bản cập nhật bảo mật nhiều hơn gấp 2 lần so với các thiết bị di động cùng phân khúc, đảm bảo thiết bị luôn được bảo mật tối ưu và luôn mới trong 3 năm tới. Đồng thời, tính năng mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt giúp mang lại sự tự tin về bảo mật thông tin trên máy.

Nokia G11 Plus với camera kép AI 50 MP thông minh giúp người dùng ghi lại mọi trải nghiệm trong cuộc sống và công việc một cách hoàn hảo. Màn hình giọt nước siêu rộng 6,5 inch có độ phân giải HD+ với tần số quét 90 Hz mang đến hình ảnh sống động chân thật kết hợp vi xử lý 8 nhân Unisoc T606 cho năng suất làm việc vượt trội hơn, khơi nguồn cảm hứng, tân hưởng giải trí trọn vẹn khi xem các bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích.

Nokia G11 Plus là một chiếc smartphone có thiết kế ấn tượng theo phong cách Bắc Âu, cung cấp đầy đủ các tiện ích cho công việc lẫn các hoạt động giải trí. Lớp vỏ polycarbonate cứng cáp tránh những tác động hàng ngày. Chuẩn kháng nước IP52 bảo vệ thiết bị khỏi tác động từ môi trường để mỗi cuộc phiêu lưu hàng ngày luôn đầy hứng khởi.

Chiếc điện thoại Nokia 8210 4G thừa hưởng phong cách thiết kế ấn tượng của sản phẩm tiền nhiệm 8210 ra mắt vào năm 1999 với nhiều nâng cấp về cấu hình và tính năng, đặc biệt nhất là công nghệ 4G. Với kết nối 4G mạnh mẽ, người dùng có thể kết nối mạng trực tuyến, lướt web, đọc báo, giải trí với 4G nhanh chóng. Màn hình lớn 2,8 inch hiển thị rõ nét với giao diện đơn giản tiện lợi cho người dùng trong các tác vụ hàng ngày. Nghe gọi chất lượng cao trên nền băng thông rộng VoLTE cho chất lượng âm thoại trong trẻo rõ ràng và kết nối không gián đoạn.

Thiết kế bền bỉ theo thời gian với lớp vỏ polycarbonate cứng cáp mang đến sự yên tâm trọn vẹn trong mọi hoàn cảnh. Bộ 3 màu sắc độc đáo gồm xanh may mắn, đỏ hưng thịnh, trắng kim bảo cho người dùng thêm nhiều lựa chọn để nổi bật cá tính riêng trong công việc và cuộc sống.

Trong khi đó, Nokia 2660 Flip sở hữu thiết kế nắp gập với kiểu dáng gọn nhẹ, thuận tiện cho việc bỏ túi di chuyển và liên lạc mọi lúc. Hai màn hình gồm màn hình chính 2,8 inch với khả năng hiển thị to rõ cho mọi thao tác dễ dàng, màn hình phụ 1,77 inch bên ngoài, hiển thị các thông số cơ bản như múi giờ, cột sóng, thời lượng pin và menu giúp người dùng nắm bắt nhanh thông tin. Bàn phím bấm lớn cùng phím bấm nhạy cho các thao tác một cách dễ dàng. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB cho lưu trữ dễ dàng.

Chất liệu bền bỉ đạt tiêu chuẩn châu Âu cũng là đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Đặc biệt, Nokia 2660 Flip với lớp vỏ polycarbonate bền bỉ chống lại những va chạm bất ngờ hàng ngày. Thiết kế cạnh và mặt sau vát cong tạo cảm giác cầm nắm vừa vặn và thiết kế gập của màn hình cũng hoàn toàn phù hợp cho thao tác áp sát tai và nghe gọi thoải mái.

Nokia G11 Plus sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/9/2022. Trong khi đó, Nokia 8210 4G có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 23/8/2022. Còn Nokia 2660 Flip chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 5/9/2022.

Theo vtv

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp