Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Những cải tiến vượt trội trên iPhone 15

Thứ ba - 27/12/2022 02:57
Theo nguồn tin từ DigiTime, iPhone 15 sẽ trang bị modem 5G này được cho là dòng Snapdragon X70 mới nhất. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Những cải tiến vượt trội trên iPhone 15

Theo nguồn tin từ DigiTime, iPhone 15 sẽ trang bị modem 5G này được cho là dòng Snapdragon X70 mới nhất.

 

 iPhone 15 sẽ có những cải tiến vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.

 iPhone 15 sẽ có những cải tiến vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.


Được biết, những modem này vẫn sẽ do Qualcomm thiết kế và TSMC sản xuất, sử dụng quy trình 5nm và 4nm.


Modem 5G này được cho là dòng Snapdragon X70, được công bố vào đầu năm nay. Chip Snapdragon X70 tiên tiến hơn, có sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo để có tốc độ trung bình nhanh hơn, vùng phủ sóng được cải thiện, chất lượng tín hiệu tốt hơn, độ trễ thấp hơn và hiệu suất năng lượng cải thiện tới 60%. Hiện tại, dòng iPhone 14 đang sử dụng modem Snapdragon X65, giúp cải thiện tốc độ 5G và thời lượng pin.

Trước đó các tin đồn cho rằng, Apple sẽ chuyển sang sử dụng modem 5G do chính họ phát triển từ năm 2023. Tuy nhiên, các báo cáo tiếp theo cho thấy Apple đã “thất bại” trong quá trình phát triển chip và sẽ tiếp tục sử dụng modem Qualcomm trong tương lai gần.

Ngoài ra, theo tiết lộ MacRumors, Apple được cho sẽ chuyển sang cổng USB-C trên iPhone 15, đánh dấu chấm hết cho cổng Lightning sau hơn 10 năm tồn tại. Thay đổi này nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cổng sạc của Liên minh châu Âu (EU) cho thiết bị di động.

Cuối tháng 10, Giám đốc Marketing Toàn cầu Greg Joswiak xác nhận Apple sẽ tuân thủ quy định, nhưng chưa rõ USB-C được sử dụng trên toàn cầu hay chỉ dành cho các mẫu iPhone bán tại EU.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (iPhone 15 Ultra) có thể sẽ được trang bị camera kính tiềm vọng mới, mang tới khả năng zoom quang học 5x hoặc 6x. Cặp đôi này cũng được cho là có tốc độ làm mới màn hình 120Hz ở kích thước tương ứng 6,1 inch và 6,7 inch.

iPhone 15 Pro có thể là những smartphone đầu tiên trang bị A17, chip xử lý tiến trình 3 nm do TSMC sản xuất. Công nghệ chip mới dự kiến cho hiệu năng cao hơn 10 - 15%, tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với chip 4 nm trên iPhone 14 Pro.

Xét về thiết kế, đa số các tin đồn đều khẳng định cặp iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp sẽ có một chút thay đổi, chuyển sang cạnh mặt sau cong thay vì cạnh phẳng như hiện tại. Phong cách này đem tới trải nghiệm cầm gọn hơn và không bị cấn tay.

Theo kinhtedothi

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp