Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Motorola công bố smartphone 5G mỏng nhất

Thứ năm - 28/04/2022 16:06
Motorola vừa công bố Motorola Edge 30 - mẫu smartphone tầm trung dành cho các thị trường châu Âu, châu Á, Úc, Ấn Độ, châu Mỹ Latin và Trung Đông với giá 450 EUR. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Motorola công bố smartphone 5G mỏng nhất

Motorola vừa công bố Motorola Edge 30 - mẫu smartphone tầm trung dành cho các thị trường châu Âu, châu Á, Úc, Ấn Độ, châu Mỹ Latin và Trung Đông với giá 450 EUR.

 

 Motorola Edge 30 có thiết kế chỉ mỏng 6,79 mm

Motorola Edge 30 có thiết kế chỉ mỏng 6,79 mm



Theo Neowin, Motorola cho biết Motorola Edge 30 là mẫu smartphone 5G mỏng nhất hiện nay, chỉ 6,79 mm. Sản phẩm cũng có một số thông số kỹ thuật hấp dẫn khác, bao gồm camera 50 MP, màn hình OLED 6,5 inch độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 144 Hz và chip Snapdragon 778G hỗ trợ 5G.


Ngoài các thông số kỹ thuật được nêu ở trên, Motorola Edge 30 còn hỗ trợ Wi-Fi 6E, RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB đảm bảo người dùng có thể thoải mái trong việc lưu trữ. Điện thoại có pin hứa hẹn xài cả ngày với dung lượng 4.020 mAh và hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 30 cho phép nạp pin sử dụng hàng giờ chỉ trong vài phút.

“Với kích thước 6,79 mm, Edge 30 là smartphone 5G mỏng nhất hiện có, vì vậy nó chiếm ít không gian hơn trong túi của bạn, vừa vặn trong tay bạn và vẫn được trang bị công nghệ tuyệt vời bên trong. Chúng tôi cũng tạo cho nó một vẻ ngoài bắt mắt, với các hoa văn tinh tế giống như viên ngọc có thể thay đổi khi bạn nghiêng điện thoại từ bên này sang bên kia để tạo ra độ phức tạp và chiều sâu. Đầu đọc dấu vân tay trong màn hình cho phép bạn đánh thức và mở khóa điện thoại ngay lập tức chỉ bằng một lần chạm vào màn hình”, Motorola cho biết trong tuyên bố của mình.

Motorola Edge 30 sẽ bắt đầu đến các thị trường như đã đề cập trong những tuần tới với giá khoảng 450 EUR và thay đổi tùy thuộc khu vực. Với Edge 30, Motorola hy vọng sẽ thu hút nhiều hơn nữa cộng đồng người dùng ở châu Âu.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp