Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Làm gì khi điện thoại bị mất sóng?

Thứ năm - 09/06/2022 20:16
Điện thoại bị mất sóng có nhiều nguyên nhân và chúng ta cần tìm phương án xử lý. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Làm gì khi điện thoại bị mất sóng?

Điện thoại bị mất sóng có nhiều nguyên nhân và chúng ta cần tìm phương án xử lý.

Đầu tiên chúng ta cần kiểm tra xem lỗi phát sinh có phải do nhà mạng thời điểm đó bị lỗi hay không bằng việc hỏi nhờ người quen có sử dụng sim của nhà mạng tương đương, nếu là lỗi do nhà mạng tại thời điểm nhất định thì phải chờ phía nhà mạng xử lý sự cố.

 

Điện thoại bị mất sóng có nhiều nguyên nhân và chúng ta cần tìm phương án xử lý.

Điện thoại bị mất sóng thì có nhiều nguyên nhân, do máy hay do sim, hoặc do nhà mạng thời điểm đó có lỗi. (Ảnh minh họa)

 

Nếu xác định không phải lỗi do nhà mạng, chúng ta cần kiểm tra đến sim vật lý bằng cách đảo sim với một điện thoại khác. Nếu cả sim của chúng ta khi lắp sang điện thoại khác và sim khác lắp vào máy chúng ta đều hoạt động bình thường không bị lỗi mất sóng thì rất có thể tiếp xúc của mạch đồng trên sim và điện thoại của chúng ta đang chưa được tốt, cần vệ sinh hoặc thay hẳn phôi sim mới.

Trường hợp sim điện thoại khác đang hoạt động bình thường khi lắp vào điện thoại chúng ta bị lỗi mất sóng thì có thể xác định lỗi do điện thoại của chúng ta, khi đó cần thử khởi động lại thiết bị, chạy lại phần mềm. Nếu vẫn không thể khắc phục thì hoàn toàn có thể nghi ngờ lỗi phần cứng, khi đó cần chuyển điện thoại đến trung tâm bảo hành để kiểm tra.

Theo vtc


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp