Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Khám phá máy lau sàn hút bụi thông minh Dreame H12 Pro

Thứ bảy - 10/12/2022 19:51
Nếu việc lau sàn nhà đòi hỏi phải hút sạch bụi trước bằng máy hút bụi rồi mới lau, một máy hút bụi thông minh như Dreame H12 Pro thực sự là lựa chọn đáng quan tâm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khám phá máy lau sàn hút bụi thông minh Dreame H12 Pro

Nếu việc lau sàn nhà đòi hỏi phải hút sạch bụi trước bằng máy hút bụi rồi mới lau, một máy hút bụi thông minh như Dreame H12 Pro thực sự là lựa chọn đáng quan tâm.

Với giá bán lẻ 12,99 triệu đồng, Dreame H12 Pro là phiên bản nâng cấp và hoàn thiện của dòng H series từ Dreame với thiết kế cao cấp, mạnh mẽ và có phần sang trọng, gọn gàng hơn thế hệ tiền nhiệm.

 

Dreame H12 Pro có thiết cao cấp, vận hành mạnh mẽ

Dreame H12 Pro có thiết cao cấp, vận hành mạnh mẽ

 

Thiết kế và vận hành


Không giống như máy hút bụi truyền thống, Dreame H12 Pro có thiết kế tối giản, gọn gàng với thân máy và tay cầm tròn. Cấu trúc tổng thể của máy được hoàn thiện tốt và chắc chắn. Máy sử dụng chất liệu nhựa mang lại cảm giác cao cấp. Trọng lượng nặng 4,9 kg về cơ bản không quá nặng. Đế sạc được làm bằng nhựa với các ngăn phụ kiện hữu ích để giữ bàn chải làm sạch.

Việc vận hành Dreame H12 Pro cũng rất trực quan. Người dùng chỉ cần bật nguồn và nó sẽ tự di chuyển về phía trước khi bắt đầu hút bụi. Do Dreame H12 Pro tự di chuyển nên người dùng không cần phải đẩy máy hút bụi về phía trước, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng.

Có ba nút trên tay cầm: (1) để bật nguồn máy, (2) để chuyển đổi giữa các chế độ làm sạch và (3) để khởi động chế độ tự làm sạch. Ngoài ra còn có một nút ở phía sau thân máy để người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt lời nhắc bằng giọng nói, mặc định âm thanh khá to rõ.
 

Máy trang bị tính năng làm sạch với kỹ thuật xoay cuộn lăn đảo chiều

Máy trang bị tính năng làm sạch với kỹ thuật xoay cuộn lăn đảo chiều



Trước khi bắt đầu sử dụng, người dùng hãy đảm bảo đổ đầy nước vào khay chứa nước sạch đặt ở mặt sau có dung tích 900 ml. Nước trong ngăn này sẽ được dẫn đến bàn chải khi vệ sinh. Trong khi đó, khay chứa nước thải lớn 700 ml cho phép vệ sinh diện tích sàn lớn hơn, đỡ phải đổ nước thải nhiều lần. Cả hai khay chứa đều dễ dàng tháo, đổ đầy và chốt lại vào thân máy.


Hoạt động làm sạch

Khi hút bụi, màn hình LED sáng cho phép người dùng theo dõi quá trình làm sạch của mình. Người dùng có thể xem thời lượng pin, chế độ làm sạch và lượng bụi bẩn đang được hút dựa trên màu sắc của vòng, với xanh lá cây là bụi bẩn nhẹ, hổ phách là bụi bẩn vừa và đỏ là bẩn nặng.

Dreame H12 Pro có ba chế độ làm sạch, gồm chế độ Auto (tự động), Suction (hút) và Ultra (siêu sạch). Ở chế độ Auto, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và lực hút được sử dụng dựa trên độ khó của công việc làm sạch. Mặt khác, chế độ Suction sẽ chỉ kích hoạt cơ chế hút mà không có tính năng lau.

Điều này rất tiện dụng khi người dùng muốn nhanh chóng dọn sạch đồ uống hoặc súp bị đổ trên sàn nhà. Lực hút mạnh mẽ cùng động cơ tạo lực kéo lớn giúp dọn nhà nhẹ nhàng và hiệu quả. Cuối cùng là chế độ Ultra mất khoảng 10 giây để chuẩn bị hữu ích nếu người dùng muốn làm sạch sâu.

Sau khi vệ sinh xong, người dùng chỉ cần gắn Dreame H12 Pro lên đế sạc và nhấn nút tự làm sạch, với khoảng 2 phút để quá trình tự làm sạch hoàn tất. Sau đó, máy sẽ tự động bật chế độ sấy khô giẻ lau để làm khô cuộn lăn, điều này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ cuộn lăn mà còn không gây mùi hôi khó chịu.

Dreame H12 Pro hoạt động tốt ở hầu hết vị trí trong nhà, đặc biệt là ở các góc nhà nhờ bàn chải lăn tiên tiến từ các cạnh, cho phép máy làm sạch các cạnh sàn hiệu quả hơn. Tính năng làm sạch được phát triển với kỹ thuật xoay cuộn lăn đảo chiều giúp làm sạch các góc hiệu quả hơn từ mọi hướng.

 

Trọn bộ phụ kiện theo kèm Dreame H12 Pro

Trọn bộ phụ kiện theo kèm Dreame H12 Pro



Việc bảo trì Dreame H12 Pro khá đơn giản khi người dùng chỉ cần tháo khay chứa nước bẩn và đổ hết nước bên trong mà không phải mất nhiều thời gian để làm sạch bàn chải lăn vì nó có chức năng tự làm sạch và thậm chí làm khô. Độ ồn khi sử dụng Dreame H12 Pro ở mức ổn.

Máy trang bị viên pin 6 x 4.000 mAh mang đến thời lượng sử dụng 35 phút làm sạch trước khi cần sạc. Dreame H12 Pro mất khoảng 4,5 giờ để sạc đầy pin. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shoppe, Tiki và các kênh bán lẻ tại Việt Nam.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp