Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Google tung ra bản nâng cấp tiện ích cho màn hình khoá iOS 16

Thứ hai - 24/10/2022 21:45
Google là một trong những công ty đầu tiên công bố các widget (tiện ích) màn hình khóa của mình dành cho iOS 16 giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các thông báo mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Google tung ra bản nâng cấp tiện ích cho màn hình khoá iOS 16

Google là một trong những công ty đầu tiên công bố các widget (tiện ích) màn hình khóa của mình dành cho iOS 16 giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các thông báo mới.

Google thông báo rằng họ đã hoàn thành những thiết kế cuối cùng để đưa những ứng dụng của họ lên các tiện ích trên màn hình khoá của hệ điều hành iOS 16. Các Widget (tiện ích) là những thông tin hiển thị dưới dạng thông báo ở màn hình khoá giúp người dùng dễ dàng tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng.
 

 Google là một trong những công ty đầu tiên công bố các widget màn hình khóa cho iOS 16.

Google là một trong những công ty đầu tiên công bố các widget màn hình khóa cho iOS 16.


Một tính năng chính của các widget màn hình khóa của Google dành cho iOS 16 là khả năng thiết lập các cấu hình màn hình khóa riêng biệt cho công việc và giải trí. Ví dụ, khi người dùng đang đi làm hay thực hiện công việc, họ có thể chuyển sang các widget màn hình khóa chỉ hiển thị thông tin liên quan đến công việc của họ. Sau khi kết thúc công việc và trở về nhà, người dùng có thể chuyển sang một hồ sơ riêng được tùy chỉnh để giải trí và các hoạt động khác.

Không có gì bất ngờ khi Google đều tung ra các ứng dụng cốt lõi của mình lên các tiện ích màn hình khoá iOS 16. Với Gmail, người dùng có thể theo dõi tất cả các email mới mà không cần phải mở khóa iPhone của họ. Ngoài ra, tiện ích con cũng hiển thị những email mới này thuộc danh mục nào.

Tiện ích Google Maps sẽ giúp người dùng theo dõi tình hình giao thông trên các tuyến đường và cung cấp liên kết đến các tuyến đường yêu thích của bạn. Ngoài ra, khi ghé thăm các địa điểm mới, người dùng có thể sử dụng tiện ích Bản đồ để hiển thị các điểm tham quan, du lịch và nhà hàng.

 

  Người dùng iPhone có vẻ sẽ rất thích thú với trải nghiệm sử dụng Youtube bên ngoài ứng dụng khi Google đã đưa Youtube lên widget màn hình chính.

Người dùng iPhone có vẻ sẽ rất thích thú với trải nghiệm sử dụng Youtube bên ngoài ứng dụng khi Google đã đưa Youtube lên widget màn hình chính.


Trong khi đó, các tiện ích cho Chrome và ứng dụng Google giúp bạn mở trình duyệt web nhanh nhất có thể, ra lệnh bằng giọng nói hoặc khởi chạy các tính năng có sẵn trên Chrome. Trò chơi Dino cũng đã xuất hiện trên widget của iOS 16 mỗi khi người dùng mất kết nối internet.

Người dùng iPhone có vẻ sẽ rất thích thú với trải nghiệm sử dụng Youtube bên ngoài ứng dụng khi Google đã đưa Youtube lên widget màn hình chính cho phép người sử dụng vừa có thể xem video hay nghe nhạc vừa thực hiện những tác vụ khác. Google đang góp phần giúp cho những widget trên iPhone trở thành một tính năng hấp dẫn với bất cứ người dùng nào.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp