Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Galaxy Z Flip3 - Điện thoại màn hình gập phổ biến nhất thế giới

Thứ sáu - 25/03/2022 03:57
Với hơn 4,6 triệu chiếc được bán ra, (chiếm 52% thị phần thị trường), Galaxy Z Flip3 5G trở thành mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại hàng đầu thế giới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Galaxy Z Flip3 - Điện thoại màn hình gập phổ biến nhất thế giới

Với hơn 4,6 triệu chiếc được bán ra, (chiếm 52% thị phần thị trường), Galaxy Z Flip3 5G trở thành mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại hàng đầu thế giới.
 

Galaxy Z Flip3.

Galaxy Z Flip3.



Chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên Galaxy Fold của Samsung ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên, giới công nghệ đánh giá hình thức sản phẩm chưa thực sự "bắt mắt".

Công ty đã cải tiến yếu tố hình thức qua ba thế hệ hiện nay, đồng thời đưa thiết kế vỏ sò hồi sinh vào năm 2020 với chiếc Galaxy Z Flip. Với số liệu thống kê từ các hãng nghiên cứu thị trường, có thể nói rằng Samsung đang giữ ngôi vương trên phân khúc điện thoại thông minh có thể gập lại.

Theo Omdia, các nhà sản xuất đã phân phối khoảng 11,5 triệu chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại từ năm 2019, khi Samsung ra mắt thiết bị đầu tiên, cho đến cuối năm 2021. Báo cáo lưu ý rằng doanh số bán hàng nhiều nhất đến vào nửa cuối năm 2021 khi phân khúc thị trường này bán được khoảng 8 triệu chiếc so với 9 triệu chiếc trong toàn bộ năm 2021. Thời điểm này trùng với thời điểm ra mắt của điện thoại có thể gập lại thế hệ thứ ba của Samsung vào tháng 8.

 

Galaxy Z Flip3 khi gập lại.

Galaxy Z Flip3 khi gập lại.


Galaxy Z Flip3 5G là điện thoại có hiệu suất tốt nhất với hơn 4,6 triệu (52% thị phần toàn thị trường) được bán ra và trở thành mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại phổ biến nhất thế giới. Galaxy Z Fold3 5G cũng đang phát triển mạnh mẽ với doanh số bán hơn 2,5 triệu chiếc để đánh dấu vị trí là điện thoại thông minh có thể gập lại được xuất xưởng nhiều thứ hai thế giới vào năm 2021.

Samsung đang vượt xa đối thủ trên thị trường điện thoại màn hình gập vì họ đầu tư nhiều vào điện thoại có thể gập lại của mình. Kết quả là chất lượng sản phẩm không ngừng được cải thiện qua ba thế hệ cùng với việc giảm giá đã thúc đẩy doanh số bán không ngừng tăng cao.

Nhiều người cho rằng, khi mua một thiết bị có thể gập lại, người dùng thực sự chỉ quan tâm các thiết bị của Samsung. Tuy nhiên, trên phân khúc thị trường này vẫn còn một số thương hiệu khác như Huawei, Xiaomi… để lựa chọn. Theo dự đoán của Omida, có khoảng 14 triệu smartphone màn hình gập xuất xưởng trong năm 2022, tăng đáng kể so với con số 9 triệu chiếc trong năm 2021.

Theo vtv

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp