Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dyson ra mắt tai nghe chống ồn, pin đến 50 giờ

Thứ tư - 14/12/2022 15:53
Công ty công nghệ Dyson đã công bố đầy đủ thông số kỹ thuật của Dyson Zone - mẫu tai nghe sẽ được bán từ tháng 1 năm sau. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dyson ra mắt tai nghe chống ồn, pin đến 50 giờ

Công ty công nghệ Dyson đã công bố đầy đủ thông số kỹ thuật của Dyson Zone - mẫu tai nghe sẽ được bán từ tháng 1 năm sau.

Dyson Zone mang đến trải nghiệm đắm chìm trong những thanh âm trong trẻo với độ nhiễu âm cực thấp, cùng khả năng thanh lọc không khí mọi lúc mọi nơi và chống ồn tiên tiến giúp mang đến âm thanh chân thực và sống động. Sử dụng pin lithium-ion, tai nghe có thể mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên đến 50 giờ (chỉ nghe nhạc) hoặc 4 giờ (nghe nhạc + lọc không khí), cùng đầu sạc USB-C giúp sạc đầy pin 100% chỉ trong 3 giờ.

 

 Dyson Zone không chỉ giúp mang đến trải nghiệm âm thanh hàng đầu mà còn cả bảo vệ sức khỏe người nghe

Dyson Zone không chỉ giúp mang đến trải nghiệm âm thanh hàng đầu mà còn cả bảo vệ sức khỏe người nghe


Nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng, máy nén trong mỗi chụp tai có thể hút không khí thông qua các bộ lọc hai lớp và đưa hai luồng không khí sạch vào mũi và miệng của người đeo thông qua tấm che mặt có thể tháo rời. Bộ lọc tĩnh điện có khả năng lọc 99% các hạt nhỏ đến 0,1 micron, trong khi bộ lọc giàu tính kiềm K-Carbon tập trung lọc các loại khí có tính axit, thường được phát hiện trong ô nhiễm đô thị, bao gồm NO2 và SO2.

Dyson Zone tích hợp một micrô cho việc thu âm, cho phép gọi điện thoại, ghi âm và điều khiển giọng nói. Định dạng chùm micrô kép được tạo ra bởi sự kết hợp giữa micrô thu âm và micrô chống ồn chủ động. Bằng cách kết hợp các tín hiệu từ mỗi micrô cho phép hệ thống loại bỏ tiếng ồn từ phía sau và hai bên của người đeo, giúp chùm micro cải thiện độ rõ của âm thanh khi ghi âm giọng nói.

 

Ứng dụng đồng hành MyDyson giúp điều khiển Dyson Zone

Ứng dụng đồng hành MyDyson giúp điều khiển Dyson Zone


Tai nghe có khả năng mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động và độc đáo nhờ vào một loạt phương pháp khoa học từ Dyson, bao gồm cả việc nghiên cứu âm thanh và điều chỉnh các thông số kỹ thuật thông qua quá trình thử nghiệm người dùng một cách rộng rãi.

Người dùng cũng được trang bị ứng dụng MyDyson để điều khiển tai nghe, bao gồm cả điều chỉnh tốc độ luồng không khí và chế độ khử tiếng ồn, cũng như điều chỉnh cân bằng âm thanh theo sở thích, chọn từ ba chế độ: Dyson EQ, Bass Boost (tăng cường âm trầm) và Neutral (cân bằng đường cong âm thanh). Trong ứng dụng MyDyson, người dùng có thể giới hạn âm lượng phù hợp với thính giác theo hướng dẫn.

Tai nghe chống ồn và thanh lọc không khí Dyson Zone sẽ ra mắt vào năm 2023 tại một số thị trường nhất định.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp