Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công nghệ mới trên robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Turbo

Thứ ba - 05/04/2022 16:00
Robot Ecovacs Deebot X1 Turbo có khả năng lau, hút mạnh mẽ; dock sạc tự làm sạch và sấy khô bông lau; điều khiển giọng nói... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công nghệ mới trên robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Turbo

Robot Ecovacs Deebot X1 Turbo có khả năng lau, hút mạnh mẽ; dock sạc tự làm sạch và sấy khô bông lau; điều khiển giọng nói...

Thiết bị có lực hút lớn đạt 5.000 Pa, đi kèm là hệ thống cảm biến AIVI 3D thế hệ thứ hai có sức mạnh tính toán hơn 8 lần so với T8 AIVI và 16 lần Deebot T9. Khả năng lập bản đồ phòng chính xác gấp bốn lần thế hệ trước kèm công nghệ tự lái Vision + Deep Fusion thông minh, giúp máy tránh vật cản hiệu quả lên tới 95%, theo thử nghiệm của hãng. Bộ hai chổi quét tăng hiệu quả gom rác, bụi trên sàn. Hộp bụi có dung tích lớn, bộ lọc HEPA giữ lại đến hơn 99% bụi mịn theo công bố nhà sản xuất.

 

Ecovacs Deebot X1 Turbo hợp tác thiết kế bởi Jacob Jensen Design cho vẻ ngoài hiện đại, hòa hợp nội thất.

Ecovacs Deebot X1 Turbo hợp tác thiết kế bởi Jacob Jensen Design cho vẻ ngoài hiện đại, hòa hợp nội thất.



Hệ thống bông lau xoay kép tiên tiến OZMO Turbo 2.0 tự động lau, giặt và vắt khô, tiết kiệm thời gian và công sức. Khi lau sàn, hai bông xoay ngược chiều, tốc độ 180 vòng mỗi phút, áp dụng lực lớn lên mặt sàn nhằm hỗ trợ loại bỏ vết bẩn bám chặt. Máy có trợ lý ảo Yiko AI điều khiển bằng giọng nói dễ dàng điều khiển, tích hợp ion bạc hỗ trợ diệt khuẩn không gian.

Trong điều kiện thử nghiệm của hãng, robot Ecovacs hút và lau khá sạch bụi bẩn trên sàn chỉ với một lần lướt qua. Khi nhận diện bề mặt thảm, robot cũng tự động tăng mức lực hút lên tối đa và ngừng cấp nước cho hai miếng bông lau.

 

Bên trong dock sạc có hai bình chứa nước hỗ trợ giặt bông lau.

Bên trong dock sạc có hai bình chứa nước hỗ trợ giặt bông lau.



Sau khi lau sạch sàn, robot sẽ quay về trạm sạc và được giặt sạch, sấy khô bằng khí lạnh. Kích cỡ dock sạc lớn vì bên trong chứa hai bình nước, một sạch và một bẩn. Phía dưới đáy có những gờ xoáy nhỏ cộng thêm hệ thống phun nước, quạt gió hoạt động thông minh.
 

Bông lau trước và sau khi giặt bởi dock.

Bông lau trước và sau khi giặt bởi dock.


Deebot X1 Turbo có hệ thống cảm biến AIVI 3D phiên bản thứ hai giúp máy nhận diện vật cản từ xa, hạn chế tối đa việc đụng chạm vào đồ đạc như giày dép, đồ chơi, chân bàn ghế... trong quá trình sử dụng.

Chỉ mất khoảng vài phút chạy quanh, sản phẩm đã thông báo tạo thành công 3D, từ đó có thể lau hút chính xác từng vùng hơn. Các cảm biến của máy còn có thể nhận diện vật liệu của sàn và áp dụng chế độ lau ướt, khô phù hợp nhất.

Trong ứng dụng điều khiển, người dùng có thể chỉnh sửa lại bản đồ mà robot đã tạo, thêm các loại đồ nội thất vào đúng vị trí để robot nhận diện chính xác hơn, hỗ trợ cả tính năng dọn dẹp dưới gầm bàn, ghế hay giường...

 

 Ứng dụng trên điện thoại hỗ trợ điều khiển thông minh, đầy đủ tính năng.

Ứng dụng trên điện thoại hỗ trợ điều khiển thông minh, đầy đủ tính năng.


Một tính năng hữu ích khác trên Deebot X1 Turbo là biến bộ cảm biến ảnh nằm phía trước máy thành camera an ninh theo dõi di động, gọi video call với các thành viên trong nhà với micro tích hợp sẵn. Khi bật chế độ này trong ứng dụng, robot sẽ cho phép bạn điều khiển đi lại từng ngóc ngách trong nhà.

Thay vì điều khiển thông qua trợ lý ảo trên điện thoại hay loa thông minh, Deebot X1 Turbo tích hợp sẵn Yiko AI vào thân robot. Micro của máy liên tục lắng nghe từ khóa "Ok Yiko" và phản hồi nhanh. Các mẫu lệnh tiếng Anh có thể điều khiển robot đi dọn nhà, dọn phòng, giặt bông lau, tạo bảo đồ, tuần tra quanh nhà... Sản phẩm có giá bán hơn 20 triệu đồng.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp