Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Asus gây ấn tượng với màn hình 540 Hz đầu tiên trên thế giới

Thứ sáu - 06/01/2023 16:00
Asus ROG Swift Pro PG248QP là màn hình đầu tiên trên thế giới đạt được tốc độ làm mới 540 Hz - một kỷ lục dành cho các game thủ đam mê thể thao điện tử hoặc muốn có màn hình nhanh nhất trên thị trường. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Asus gây ấn tượng với màn hình 540 Hz đầu tiên trên thế giới

Asus ROG Swift Pro PG248QP là màn hình đầu tiên trên thế giới đạt được tốc độ làm mới 540 Hz - một kỷ lục dành cho các game thủ đam mê thể thao điện tử hoặc muốn có màn hình nhanh nhất trên thị trường.

Theo Tech Unwrapped, để có thể đạt được tốc độ làm mới 540 Hz cao nhất từ trước đến nay, Asus đã sử dụng tấm nền đặc biệt loại E-TN nhanh hơn 60% so với tấm nền TN tiêu chuẩn. Mặc dù không phải là loại tấm nền tốt nhất cho chất lượng hình ảnh, E-TN là loại cho phép thu được tần số cao nhất, rất hấp dẫn cho các game thủ.
 

Asus ROG Swift Pro PG248QP là màn hình có tốc độ làm mới nhanh nhất hiện nay

Asus ROG Swift Pro PG248QP là màn hình có tốc độ làm mới nhanh nhất hiện nay


Màn hình ROG Swift Pro PG248QP của Asus có đường chéo 24,1 inch và độ phân giải gốc vẫn ở FHD (1.920 x 1.080 pixel), hỗ trợ công nghệ đồng bộ hóa hình ảnh G-Sync và bao gồm tính năng Reflex Analyzer của Nvidia - công cụ nắm bắt độ trễ của hệ thống từ đầu đến cuối để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Chất lượng âm thanh cũng được tăng cường với tính năng ESS DAC tích hợp cung cấp âm thanh vòm, cũng như cải tiến cho các trò chơi bắn súng bằng cách giảm thiểu độ trễ âm thanh.

Màn hình có thiết kế chân đế mới với các móng vuốt có thể thu vào và khóa lại để giảm diện tích của chân đế, giải phóng không gian trên bàn làm việc. Mặc dù vậy, chi tiết về giá dành cho mẫu màn hình này vẫn chưa được Asus tiết lộ.

 

Asus ROG Swift OLED PG27AQDM có tốc độ làm mới 240 Hz cao nhất cho màn hình OLED

Asus ROG Swift OLED PG27AQDM có tốc độ làm mới 240 Hz cao nhất cho màn hình OLED


Bên cạnh đó, Asus cũng giới thiệu một màn hình khác tại triển lãm CES 2023 (Mỹ) là ROG Swift OLED PG27AQDM sử dụng tấm nền OLED để hiển thị hình ảnh và cung cấp tốc độ làm mới 240 Hz (con số giới hạn tốc độ làm mới hiện tại cho loại tấm nền này) và kết hợp với thời gian phản hồi chỉ 0,3 mili giây. Nó có kích thước 27 inch và độ phân giải gốc 1.440 pixel, đi kèm lớp phủ kết cấu vi mô chống lóa để giảm phản xạ và mang lại trải nghiệm xem tốt hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình cũng có độ sáng tối đa cao 1.000 nit. Asus cũng đã cải tiến thiết kế tản nhiệt của màn hình để bảo vệ tấm nền OLED và tăng tuổi thọ của màn hình này.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp