Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Acer Gaming Aspire 7 - laptop đa nhiệm cho sinh viên

Thứ bảy - 10/09/2022 19:36
Aspire 7 có cấu hình mạnh, thiết kế tối giản với nhiều tính năng, công nghệ mới, chạy mượt mà tác vụ học tập lẫn giải trí cho sinh viên. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Acer Gaming Aspire 7 - laptop đa nhiệm cho sinh viên

Aspire 7 có cấu hình mạnh, thiết kế tối giản với nhiều tính năng, công nghệ mới, chạy mượt mà tác vụ học tập lẫn giải trí cho sinh viên.

Laptop là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những năm đại học của sinh viên. Ngoài việc học tập tại giảng đường, sinh viên còn di chuyển đến quán cà phê làm việc nhóm, chơi game vì vậy giới trẻ thường ưu tiên sản phẩm cấu hình tốt, gọn nhẹ. Nổi bật có Gaming Aspire 7 mang thiết kế tối giản, kết cấu bền bỉ, kiểu dáng phẳng, bản lề gập mở 180 độ. Dù là laptop gaming nhưng khối lượng máy chỉ 2,1 kg, giúp việc mang theo dễ dàng hơn.


 

Máy có tính di động cao, mang theo đến nhiều nơi.

Máy có tính di động cao, mang theo đến nhiều nơi.


Acer trang bị khá nhiều tính năng cao cấp trên mẫu Aspire 7 A715-42G-R4XX và cả A715-43G-R8GA giúp xử lý tốt công việc học tập, chơi game.

Model A715-42G-R4XX có vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U 6 nhân 12 luồng mạnh mẽ, tốc độ tối đa 4.0 GHz cùng card đồ họa GTX 1650. Còn trên phiên bản A715-43G-R8GA, con chip AMD Ryzen 5 5625U với 6 nhân, 12 luồng, tốc độ tối đa lên đến 4.3 GHz. Ở cả hai cấu hình, người trẻ có thể dễ dàng thao tác Word, Excel, PowerPoint và chơi các tựa game: PUBG, Apex Legends.


 

Máy có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đa tác vụ.

Máy có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đa tác vụ.


Hệ thống tản nhiệt hai quạt lớn cùng ba ống đồng fullsize tích hợp trên máy kèm heatsink lớn giúp tối ưu khả năng tản

nhiệt. Phím tắt Fn+F hiệu chỉnh tức thì tốc độ quạt theo nhu cầu với ba chế độ linh hoạt, giữ cho máy luôn trong trạng thái mát mẻ. Acer Gaming Aspire 7 tránh được tình trạng quá nhiệt ở các linh kiện chính và đảm bảo hiệu năng ổn định trong suốt quá trình chơi game, làm việc.

 

  Bộ tản nhiệt tốt góp phần nâng hiệu suất máy.

Bộ tản nhiệt tốt góp phần nâng hiệu suất máy.


Máy cung cấp màn hình tràn viền cùng tấm nền IPS (in-plane switching) cao cấp, độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng hơn. Song song, hãng tích hợp công nghệ Acer Color Intelligence và Acer ExaColor với màu sắc chân thật cho hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết.

Wi-Fi 6 (AX) cho kết nối nhanh hơn bốn lần và hỗ trợ hai ăng-ten gắn trên nắp máy tăng khả năng bắt sóng thêm 30%, hạn chế góc chết. Nhờ vậy đường truyền luôn ổn định, trải nghiệm chơi game không giật lag. USB-C SuperSpeed 5Gbps truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0 giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin và tài liệu.

 

 Máy có nhiều trang bị cao cấp.

Máy có nhiều trang bị cao cấp.



Hai model đều áp dụng dịch vụ bảo hành 3S1: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật; nếu quá ba ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp